ĐTQG Việt Nam - Avispa Fukuoka: Màn tổng duyệt then chốt

Google News

(Kiến Thức) - Trận đấu với CLB Avispa Fukuoka vào hồi 19h00 ngày 12/11 sẽ là màn tổng duyệt của cùng của ĐTQG Việt Nam trước khi làm nhiệm vụ tại AFF Cup 2016.

Sau chuỗi trận giao hữu bất bại ĐTQG Việt Nam bước vào trận đấu với CLB đến từ Nhật Bản là Avispa Fukuoka với sự tự tin và đầy quyết tâm. Đây không chỉ là màn chào sân với các khán giả Cần Thơ mà nó còn là màn tổng duyệt then chốt trước khi thầy trò HLV Hữu Thắng lên đường làm nhiệm vụ tại AFF Cup 2016.
DTQG Viet Nam - Avispa Fukuoka: Man tong duyet then chot
 ĐTQG Việt Nam sạch bóng chấn thương trong cuộc tiếp đón đối thủ đến từ Nhật Bản.
Theo những thông tin đã cập nhật trước đây thì tình hình lực lượng của ĐT Việt Nam khá khả quan khi những chấn thương nặng gần như không còn. Hoàng Thịnh, Tuấn Anh hay thủ thành Đặng Văn Lâm đều đã có thể quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng có thể sẽ không dám mạo hiểm tung các ca chấn thương vừa nêu phía trên vào sân để đảm bảo lực lượng đầy đủ nhất trong chuyến hành quân sang Myanmar.
Thêm vào đó, chiến lược gia người Hà Tĩnh đã tạm thời yên tâm nơi hàng phòng ngự vốn vẫn tiềm ẩn nhiều nỗi lo nhưng có thể yên tâm hơn với sự trở lại của Quế Ngọc Hải . Trước đó, các tuyển thủ cũng được ôn kỹ bài tập sút cầu môn.
DTQG Viet Nam - Avispa Fukuoka: Man tong duyet then chot-Hinh-2
 Sự tự tin và hừng hực khí thế là điều mà các tuyển thủ Việt Nam đang thể hiện.
Còn về phía CLB Avispa Fukuoka, họ sang Việt Nam lần này với 18 cầu thủ nội được đánh giá là trụ cột của đội bóng và không có cầu thủ ngoại. Đây hứa hẹn sẽ là "quân xanh" chất lượng cho đội chủ nhà trải nghiệm, lắp ghép một đội hình hoàn hảo nhất.
Lần đầu mang quân về Tây Đô, HLV Nguyễn Hữu Thắng ngoài việc kiểm nghiệm lại phong độ các học trò, ông còn phải thực hiện nhiệm vụ vô cùng khó khăn là loại ra 4 gương mặt trước ngày lên đường sang Myanmar. Tuy nhiên, trước mắt nhà cầm quân người Hà Tĩnh muốn toàn đội dốc hết sức nhằm cống hiến cho sự nhiệt tình của khán giả Cần Thơ.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)