Vào viện để cắt tử cung, người phụ nữ bị mất hai quả thận

Google News

Nữ bệnh nhân ở Ấn Độ đã tới phòng khám tư để thực hiện ca phẫu thuật cắt tử cung do có khối u. Tuy nhiên, chị ta lại bị tên bác sĩ giả mạo cắt mất hai quả thận.

Cách đây vài tháng, bà mẹ 3 con Sunita Devi ở Bihar, Ấn Độ, đã tới một phòng khám tư để phẫu thuật cắt cổ tử cung do có khối u. Sau ca mổ, sức khỏe của chị sa sút nghiêm trọng, thậm chí có vẻ nguy kịch. Người nhà sợ hãi, đưa Sunita đến một bệnh viện lớn để cấp cứu.
Sau khi kiểm tra, bác sĩ phát hiện nữ bệnh nhân này đã mất hai quả thận. Cảnh sát lập tức vào cuộc và xác định, người thực hiện ca phẫu thuật cắt bỏ tử cung cho Sunita Devi là bác sĩ giả mạo. Gã này làm giả bằng cấp và cả giấy phép hành nghề.
Vao vien de cat tu cung, nguoi phu nu bi mat hai qua than
Đi phẫu thuật cổ tử cung nhưng chị Sunita Devi (Ấn Độ) lại bị tên bác sĩ giả mạo cắt mất hai quả thận. Ảnh minh hoạ. 
Khi sự việc được phanh phui, tay bác sĩ "dỏm" đã bỏ trốn cùng với người phụ trách phòng khám, nơi chị Sunita Devi phẫu thuật. Hiện không có manh mối nào để truy tìm họ. Cảnh sát cũng tiết lộ thêm, phòng khám này không đăng ký kinh doanh và bằng cấp của các bác sĩ tại cơ sở y tế này đều là giả.
Hiện, Sunita Devi phải nằm ở Bệnh viện Sri Krishna College of Medicine (SKMCH) để chạy thận nhân tạo thường xuyên do bị trộm mất cả hai quả thận. Giám đốc bệnh viện cho biết, nữ bệnh nhân này sẽ không thể sống sót nổi một ngày nếu không được điều trị. Các bác sĩ phải liên tục theo dõi tình trạng thể chất của chị để đánh giá khả năng cấy ghép thận.
Đau buồn trước tình cảnh của mình, Sunita Devi mong cảnh sát sớm bắt giữ tên bác sĩ giả mạo để "đòi lại" hai quả thận đã mất của mình.
“Tôi yêu cầu chính phủ nhanh chóng bắt giữ những kẻ đã lấy cắp 2 quả thận của tôi. Thận của chúng nên được ghép cho tôi để tôi có thể được sống”, cô Devi nhấn mạnh.
Thảo Nguyên (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)