Tài xế say rượu đổi chỗ cho thú cưng để tránh bị bắt

Google News

Một người đàn ông lái xe quá tốc độ và bị nghi ngờ say rượu đã cố gắng đổi chỗ với con chó của mình để tránh bị cảnh sát giao thông bắt phạt.

Nam tài xế bị cảnh sát chặn lại vào khoảng 11h30 tối 13/5 sau khi bị cáo buộc lái xe với tốc độ ở Springfield, bang Colorado (Mỹ).
Sở cảnh sát Springfield cho biết trên Facebook hôm 14/5: “Người lái xe đã cố gắng đổi chỗ ghế lái cho con chó của anh ta đang ngồi ở ghế hành khách, khi sĩ quan cảnh sát tiếp cận và theo dõi toàn bộ quá trình. Người đàn ông sau đó ngồi sang ghế hành khách của chiếc xe và tuyên bố rằng anh ta không lái xe”.
Theo sở cảnh sát, anh ta “có dấu hiệu say rượu rõ ràng” và bỏ chạy khi nhân viên cảnh sát hỏi về lượng rượu anh ta đã uống.
Tai xe say ruou doi cho cho thu cung de tranh bi bat
Một người đàn ông đổi chỗ ghế lái cho chú chó của mình để tránh bị bắt vì lái xe quá tốc độ. Ảnh: Getty Images. 
Ngay sau đó, cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông khi anh ta bỏ chạy cách chiếc xe 20m.
"Con chó được giao cho một người quen của nam tài xế chăm sóc trong thời gian anh ta ngồi tù", sở cảnh sát viết. “Con chó không phải đối mặt với bất kỳ cáo buộc nào và đã được thả chỉ với một lời cảnh cáo”.
Trong khi đó, chủ nhân của nó đã được đưa đến bệnh viện và sau khi được kiểm tra y tế, anh ta đã bị đưa vào Nhà tù Quận Baca.
Người đàn ông được giấu tên bị buộc tội lái xe khi say rượu hoặc sử dụng ma tuý, lái xe khi khả năng suy giảm, lái xe khi bị đình chỉ, chống lại việc bắt giữ và chạy quá tốc độ cho phép. Anh ta phải ngồi tù vì chưa nộp tiền đảm bảo.
Bài đăng của cảnh sát trên mạng xã hội khiến nhiều người dùng Facebook để lại bình luận. Một người dùng mạng bông đùa rằng nam tài xế có lẽ quá say để sử dụng GPS nên anh ta nhờ một con chó dẫn đường.
"Tôi sẵn sàng chi tiền để xem camera hành trình và camera ghi lại toàn bộ sự việc này", một người dùng khác viết.
Thảo Nguyên (Theo Metro)

>> xem thêm

Bình luận(0)