Sốc: Người đàn ông tích 1.500 hộp bánh pizza thành núi rác trong nhà

Google News

Đoạn phim gây sốc cho thấy ngôi nhà của một người đàn ông ở Anh chất thành núi rác, bao gồm 1.500 hộp bánh pizza và giấy vệ sinh đã qua sử dụng.

Căn hộ một phòng ngủ chất thành núi rác ở Southampton, Hampshire (Anh) đã được dọn sạch bởi người dọn dẹp chuyên nghiệp Joe Cole, người đã mô tả đây là "một trong những công việc tồi tệ nhất của anh ấy".
Công ty dọn dẹp của Joe có tên JGD Pro Solutions đã được gọi vào tháng 9 năm ngoái sau khi những người hàng xóm phàn nàn về mùi hôi thối bốc ra từ căn hộ.
Joe và nhóm của anh ấy đến nơi và thấy cả ngôi nhà ngập ngụa trong rácRác thải, gồm khoảng 1.500 hộp bánh pizza, đã chất đống 3/4 chiều cao của các bức tường trong một số phòng và thậm chí cả bên trong phòng tắm, khiến căn hộ bốc mùi hôi thối.
Chủ sở hữu - người mà Joe gọi là 'người đàn ông nghiện pizza' - cũng vứt bỏ cuộn giấy vệ sinh và xương gà đã qua sử dụng trong căn hộ thay vì cho vào thùng.
Soc: Nguoi dan ong tich 1.500 hop banh pizza thanh nui rac trong nha
Núi rác, bao gồm hàng nghìn hộp bánh pizza, được tìm thấy trong căn hộ của người đàn ông. Ảnh: Kennedy. 
Joe hiện đã chia sẻ đoạn phim gây sốc cho thấy căn hộ 'giống như bãi rác', khiến nhóm 5 công nhân phải mất ba ngày để dọn sạch.
Joe nói: “Chúng tôi thậm chí không thể đẩy hết cửa trước ra, chúng tôi phải lách người vào trong để dọn dẹp”.
“Đó chỉ là một bãi rác. Mọi thứ bạn thường bỏ vào thùng rác gia đình đều nằm rải rác khắp nhà gồm hộp bánh pizza, xương gà, giấy vệ sinh...Toàn bộ căn hộ về cơ bản là một cái thùng rác - tệ hơn cả một cái thùng rác, nó giống như một bãi rác. Ngay cả phòng ngủ cũng chất đống rác và chiếc giường chỉ có một khoảng trống nhỏ bé để anh ấy có thể đi ngủ vào ban đêm”, Joe cho biết.
Người dọn dẹp còn đoán rằng chủ căn hộ chắc hẳn đã không tắm trong nhiều tháng vì phòng tắm trong nhà cũng ngập ngụa rác và không được sử dụng. Chậu rửa trong nhà bếp cũng rất lâu không được sử dụng.
Soc: Nguoi dan ong tich 1.500 hop banh pizza thanh nui rac trong nha-Hinh-2
Nhà vệ sinh và giường ngủ cáu bẩn trong nhà người đàn ông "nghiện pizza". 

Joe cho biết người đàn ông 'nghiện pizza', sống một mình trong căn hộ một phòng ngủ, đã chất cả núi rác trong nhà suốt 3 năm qua sau khi 'mắc kẹt' ở nhà trong thời gian phong tỏa.
Nhiều năm chất thải thực phẩm được nén chặt đã tạo ra mùi hôi thối đến nỗi những người hàng xóm kế bên của anh ấy đã báo cáo tình trạng trên và bắt đầu công việc giải phóng mặt bằng.
Joe và 4 công nhân của anh đã dọn sạch những đống rác trong căn hộ nhỏ trong ba ngày trước khi đưa chúng đến các trung tâm tái chế và chất thải thương mại để xử lý.
Thảo Nguyên (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)