Sợ hãi phát hiện hàng xóm lắp camera, dùng flycam theo dõi nhà mình

Google News

Phát hiện người hàng xóm lắp camera, dùng flycam theo dõi mình, cô gái sợ hãi lo lắng.

Vụ việc xảy ra ở tỉnh Chiang Rai, Thái Lan. Cô gái tìm đến chính quyền địa phương để được giúp đỡ sau khi phát hiện hàng xóm dùng camera theo dõi, cho flycam bay qua nhà cô.
Cô gái có tên là Pennapha, hay còn gọi là Yui, đã tiết lộ toàn bộ thông tin về việc bị nam hàng xóm theo dõi với truyền thông và mời phóng viên đến nhà để quay phim, phỏng vấn.
Pennapha sống trong một căn nhà riêng, bên cạnh nhà của mẹ ở Wiang Phang Kham, quận Mae Sai ở Chiang Rai. Hai căn nhà nằm trong một khuôn viên. Chiếc camera của nhà hàng xóm thường hướng về phía phòng ngủ của cô.
Khi phát hiện các phóng viên đến nhà Pennapha ghi hình, nam hàng xóm đã đổi hướng camera khỏi nơi ở của cô. Anh thậm chí còn hét lên từ nhà mình: “Tôi đã khắc phục vấn đề rồi!”.
Nam hàng xóm không chỉ làm phiền cô với chiếc camera mà còn chiếu đèn vào nhà cô, đôi khi phát ra những âm thanh lạ để làm cô khó chịu, theo Thethaiger.
Cô phải thay rèm cửa để cản ánh sáng. Cô đóng các cửa sổ, dùng băng dính dán chặt để ngăn hàng xóm nhìn thấy cô từ bên ngoài.
So hai phat hien hang xom lap camera, dung flycam theo doi nha minh
Pennapha bị nam hàng xóm lắp camera theo dõi. Ảnh: Thethaiger
Tuy nhiên, điều khiến cô cảm thấy sợ hãi hơn cả chính là những lời đe doạ, quấy rối mà nam hàng xóm chia sẻ trên mạng xã hội.
Trong một bài đăng trên trang cá nhân, anh chia sẻ video quay cảnh anh điều khiển flycam bay trong nơi ở của cô. Anh ta còn chú thích: "Hãy cẩn thận, tôi có thể vào nhà cô bất cứ lúc nào".
Cô đã tố cáo anh với chính quyền địa phương. Anh đã chấm dứt hành động của mình được một thời gian rồi lại tiếp tục theo dõi cô.
Mẹ của cô cho biết nam hàng xóm thường đỗ xe trước cửa nhà bà và nổ máy thật to làm phiền bà và con gái.
Hai mẹ con Pennapha hy vọng cơ quan chức năng sẽ xem xét vấn đề một cách nghiêm túc và thực hiện các biện pháp mạnh tay hơn để ngăn chặn sự theo dõi của nam hàng xóm.
Một vụ việc theo dõi, quấy rối tương tự xảy ra với một người nổi tiếng trên mạng xã hội Thái Lan. Đó là trường hợp của Mintra “Pare” Cheuwangkam, hay còn được người hâm mộ gọi là Mintan. Cô bị người đàn ông từng làm bảo vệ theo dõi, quấy rối. Kẻ theo dõi đã bị bắt vài lần nhưng được thả ra và vẫn tiếp tục hành vi của mình.
Theo Hoàng Dung / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)