Ông chủ qua đời, cho nữ giúp việc thừa kế 3 tỷ

Google News

Sau khi nam diễn viên Đài Loan Chen Sung-young qua đời, người giúp việc của ông là cô Yule, đã được thừa kế hơn 3 tỷ đồng từ khối tài sản của ông.

Nam diễn viên Đài Loan Chen Sung-young đã qua đời vào tháng 12 năm ngoái ở tuổi 80. Ông Chen chưa kết hôn và tài sản của ông chủ yếu được chia cho những người thân ruột thịt. Tuy nhiên, nữ giúp việc người Indonesia của ông là Yule, cũng được thừa kế 128.000 USD (tương đương hơn 3 tỷ đồng).
Ngày 4/11, Zhan Chang Yu, làm việc trong lĩnh vực truyền thông tại Đài Loan, Trung Quốc, đã cập nhật tình hình hiện tại của cô Yule. Theo đó, cô hiện trở thành thợ làm bánh ngọt và bắt đầu kinh doanh online.
"Cô ấy hạnh phúc và bận rộn", Zhan viết.
Ong chu qua doi, cho nu giup viec thua ke 3 ty
Yule được cố diễn viên Chen Sung-young coi như con gái sau 8 năm gắn bó. Ảnh: Zhangxin Zheng. 
Theo Mothership, Yule là người chăm sóc Chen trong 8 năm, được ông coi như con gái vì tận tình, chu đáo.
Sau khi ông chủ mất, Yule trở lại Indonesia vào tháng 3 năm nay. Thời điểm đó, cô cho hay bản thân không biết phải làm gì với số tiền nhận được.
Yule cũng chia sẻ vào những năm cuối đời, ông Chen đã tăng gấp đôi lương và tặng cô trang sức bằng vàng như phần thưởng cuối năm. Nhờ vậy, cô đã mua một số mảnh đất ở Indonesia. Hiện, các con của cô đều đã lớn.
Theo 8world, Yule nói với truyền thông Đài Loan vào tháng 1 rằng cô vẫn đau lòng mỗi khi nghĩ đến Chen, kể rằng người chủ quá cố thường thức dậy lúc 2h sáng để đi vệ sinh. Thậm chí 1 tháng sau khi ông qua đời, cô vẫn thức dậy vào thời điểm đó như thói quen.
Hồi đầu tháng 11, cô giúp việc tên Anik (quốc tịch Indonesia) cũng được chủ nhà tặng quả khủng sau 20 năm gắn bó.
Cụ thể, tất cả thành viên trong nhà Clara Chen (sống tại Singapore) cũng quyết định tặng cúp tôn vinh, điện thoại mới cho Anik sau khi cô ấy đã ở bên gia đình Chen khoảng 20 năm với nhiệm vụ chăm sóc nhà cửa, nấu ăn và trông trẻ.
Ong chu qua doi, cho nu giup viec thua ke 3 ty-Hinh-2
Anik được chủ nhà tặng quả khủng sau 20 năm gắn bó.
Trong video dài 48 giây được chia sẻ, họ hàng và người thân của Chen đã tụ họp để tiễn Anik trở về quê hương Indonesia. Sau bữa tiệc, Chen và người nhà đưa Anik ra sân bay để kịp giờ khởi hành.
Đáp lại món quà từ nhà Chen, Anik đã nói lời cảm ơn tất cả mọi người bằng tiếng Quan Thoại và gọi họ là "gia đình thứ hai" của cô.

Mời độc giả xem video Khách đến ăn cỗ lấy phần mang về, chủ nhà sẽ bị phạt 3 triệu đồng?. Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên (Theo Mothership)

>> xem thêm

Bình luận(0)