Nữ bưu tá tử vong thương tâm vì mắc kẹt trong thang máy

Google News

Một nữ bưu tá đã thiệt mạng sau 3 ngày bị mắc kẹt trong thang máy. Trước đó, chiếc thang máy này đã hỏng nhiều lần nhưng không được sửa.

Tai nạn thương tâm này xảy ra tại một tòa nhà ở Tashkent, thủ đô của Uzbekistan. Cô Olga Leontyeva, 32 tuổi, nhân viên chuyển phát của bưu điện, làm nhiệm vụ đưa thư trong tòa nhà này. Không ngờ, ngay sau khi đi vào thang máy để lên tầng cao nhất, Olga Leontyeva bị mắc kẹt trong thang máy do sự cố đột nhiên mất điện.
Cũng vì mất điện nên hệ thống báo động của thang không hoạt động, không ai nghe thấy tiếng kêu cứu của Olga. Lúc đó, cô đã cố gắng đập cửa để gây tiếng động và hét lớn để kêu cứu.
Nu buu ta tu vong thuong tam vi mac ket trong thang may
Olga Leontyeva, 32 tuổi, qua đời sau 3 ngày mắc kẹt trong thang máy. Ảnh:  
Sau 3 ngày mắc kẹt, thi thể nữ bưu tá chỉ được phát hiện khi thang máy hoạt động trở lại. Lúc này, Olga Leontyeva đã tử vong. Nguyên nhân là do thiếu khí.
Khi Olga mất tích đến ngày thứ hai, gia đình cô đã báo cảnh sát tìm kiếm nhưng không ai ngờ được nữ bưu tá lại mắc kẹt trong thang máy tòa nhà.
Nu buu ta tu vong thuong tam vi mac ket trong thang may-Hinh-2
Camera cho thấy Olga bước vào thang máy hôm gặp nạn. 
Theo Văn phòng Tổng kiểm soát Tashkent, thang máy của tòa nhà này thường xuyên gặp sự cố, cư dân ở đây và những người giao hàng, bưu tá đều phải liều mạng khi sử dụng. Thế nhưng kỳ lạ thay, không có bất kỳ vấn đề kỹ thuật nào được báo cáo. Người phát ngôn của hệ thống điện khu vực nói rằng, hồ sơ ngắt điện khẩn cấp cho thấy khi Olga Leontyeva qua đời, tòa nhà không bị mất điện, nguyên nhân thực sự của tai nạn là thang máy hỏng, tự ngắt điện.
Đáng nói, sau khi kiểm tra, cảnh sát phát hiện rằng thang máy này không được đăng ký hợp lệ theo quy định của chính phủ. Vì vậy, cảnh sát đã bắt đầu điều tra theo hướng vụ án hình sự.
Thảo Nguyên (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)