Nguyên nhân rùng mình việc cô gái 19 tuổi chết thảm trên đường

Google News

Cả gia đình nạn nhân vô cùng đau đớn khi biết tin con gái bị sát hại và hy vọng tên hung thủ sẽ bị trừng phạt thích đáng.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, năm ngoái, một cô gái họ La, 19 tuổi sống ở Châu Khẩu, Hà Nam, Trung Quốc sau khi đến bệnh viện thăm mẹ và không thấy trở về nhà, cuối cùng cả gia đình phát hiện con gái đã gặp phải tai nạn kinh hoàng.
Theo điều tra của cảnh sát, cô La trên đường đến bệnh viện thăm mẹ thì bị lạc đường. Đúng lúc đó có người đàn ông họ Vương đến ngỏ ý muốn đưa đi, tuy nhiên cô La từ chối. Trong lúc đó tên Vương động lòng ham muốn nên quyết định bắt La đưa về nhà và hãm hiếp. Sau đó, La không muốn bị sỉ nhục nên đã ra sức chạy vào phòng tắm và quyết định trốn thoát bằng cách thoát khỏi bằng cửa sổ.
Nguyen nhan rung minh viec co gai 19 tuoi chet tham tren duong
Cô La rơi từ tầng 16 xuống và tử vong. 
Tuy nhiên, do bất cẩn nên La đã rơi từ tầng 16 và thiệt mạng. Sau khi Vương phát hiện La đã chết, hắn vì muốn che giấu tội ác nên đã nhờ em trai đển để giúp đỡ phi tang thi thể của La bằng cách tạo hiện trường giả là vụ tai nạn giao thông. Hiện tại sự việc đang được cảnh sát Hà Nam thụ lý.
Theo lời kể của bố La, ông La Chí Kiệt cho biết, vào ngày 16/7 năm ngoái, con gái đến bệnh viện thăm mẹ bị bệnh, nhưng sau đó người mẹ bảo rằng không thấy con gái đến. Sau đó, ông tin rằng có chuyện chẳng lành nên đã báo cảnh sát. Nhận được tin, phía lực lượng cảnh sát đã vào cuộc điều tra và phát hiện nghi phạm là Vương và bắt ngay lập tức.
Tại đồn cảnh sát, Vương thú nhận tội ác của mình. Hắn nói, hôm đó uống say trên đường về gặp cô La nảy sinh lòng tà nên đã bắt cô về nhà cưỡng hiếp. La vì không thể chống cự lại nên đành cam chịu trong nước mắt. Sau đó, La chạy vào phòng tắm còn tên Vương mệt quá nên đã ngủ thiếp đi.
Rạng sáng hôm sau, Vương thức dậy bước vào phòng tắm nhưng không thấy La đâu, nhìn xuống cửa sổ thì phát hiện cô La đang nằm trên vũng máu. Vì quá sợ hãi nên Vương gọi em trai đến giúp đỡ mang thi thể cô La bỏ vào cốp xe và chở ra ngoại ô. Vương nảy ra ý định đặt thi thể của La trên đường để tạo hiện trường giả là vụ tai nạn giao thông.
Tuy nhiên, lưới trời lồng lộng, cuối cùng tên Vương cũng đã bị bắt và sẽ bị trừng phạt thích đáng. Bố cô La nói rằng: "Chúng tôi không cần gì cả, con gái đáng thương của tôi đã không còn, tôi muốn hung thủ phải bị pháp luật trừng phạt thích đáng".
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)