Người đàn ông cởi sạch quần áo ở sảnh resort, lý do gây sốc

Google News

Cảnh tượng người đàn ông bỗng dưng cởi sạch quần áo và quỳ gối trong sảnh resort sang trọng gây sốc cho gia đình và những người xung quanh.

Sự việc hy hữu trên xảy ra ở Resorts World Genting (Malaysia). Cụ thể, hôm 6/6, một người đàn ông bỗng dưng cởi sạch quần áo và quỳ gối trong sảnh resort, đặc biệt là trước mặt vợ và hai cậu con trai.
Được biết, người đàn ông có hành động kỳ lạ này là một trợ lý văn phòng 46 tuổi (người Trung Quốc). Hành động của người đàn ông đã khiến toàn bộ khách sạn sợ hãi và choáng váng vì không thể hiểu nổi chuyện gì xảy ra.
Nguoi dan ong coi sach quan ao o sanh resort, ly do gay soc
Hình ảnh người đàn ông khỏa thân tại sảnh resort gây sốc.
Nhìn thấy cảnh tượng bất thường, một trong số các nhân viên đã nhanh trí lao đến dùng một chiếc khăn tắm quấn quanh cơ thể người đàn ông.
Cảnh sát địa phương nhanh chóng được gọi đến khách sạn và yêu cầu người đàn ông mặc lại quần áo, sau đó anh ta được chuyển đến bệnh viện Bentong ở Pahang, một bang của Malaysia.
Theo điều tra ban đầu, người đàn ông 46 tuổi này dường như đang bị căng thẳng quá mức vì áp lực công việc đang tiếp quản tại Trung Quốc. Anh tỏ ra hoảng sợ khi có người hỏi về mối quan hệ với đồng nghiệp ở công ty.
Hiện tại gia đình vẫn chưa đưa ra lời giải thích chính thức.

Mời độc giả xem video Công an Thái Bình điều tra vụ thiếu nữ bị tra tấn, lột đồ, quay clip. Nguồn: ANTV


Thảo Nguyên (Theo Asiaone)

>> xem thêm

Bình luận(0)