Ngủ quên trên xe buýt, cô gái bị sàm sỡ mà không hay biết

Google News

Mới đây, một cô gái Hàn Quốc đã gặp phải một sự việc vô cùng đáng sợ khi ngủ quên trên xe buýt. Mặc dù bị một tên biến thái sàm sỡ nhưng cô không hề hay biết do ngủ quá say.

Báo cáo của Yonhap News Agency cho biết sự việc xảy ra trên một tuyến xe buýt ở quận Guro, Seoul (Hàn Quốc). Từ hình ảnh được đăng tải, có thể thấy cô gái trẻ mặc áo kẻ màu xám đang tựa vào cửa sổ và ngủ quên trên xe buýt, bên cạnh là một người phụ nữ. Hai người dường như không quen biết nhau.
Trong lúc xe buýt di chuyển, người đàn ông mặc áo đen, đeo balo ở hàng ghế ngay phía sau bất ngờ kéo khẩu trang ra, rướn người về phía trước, đưa mặt sát vào gáy cô gái đang ngủ gật. Tiếp đó, anh ta hôn lên cổ cô gái, thậm chí còn nhổ nước bọt vào cổ cô.
Có lẽ do ngủ quá say nên cô gái không biết chuyện gì đang xảy ra với mình. Trong khi đó, người phụ nữ ngồi cạnh không để ý hành động sàm sỡ của người đàn ông và cũng không rõ quan hệ của anh ta với cô gái nên không lên tiếng.
Ngu quen tren xe buyt, co gai bi sam so ma khong hay biet
Người đàn ông dở trò đồi bại với cô gái ngủ quên trên xe buýt. 
Sau đó một lúc, kẻ biến thái xuống một trạm dừng xe buýt như chưa có chuyện gì xảy ra, còn cô gái vẫn ngủ say. Tới khi tỉnh dậy, cô phát hiện trên cơ thể mình có chất lỏng lạ nên quyết định báo cảnh sát.
Sau khi trích xuất hình ảnh từ camera giám sát an ninh trên xe buýt, cảnh sát xác định người đàn ông tiếp cận cô gái từ phía sau, nhổ nước bọt lên người cô, dường như có ý định xâm hại tình dục.
Ngày 26/10 vừa qua, cảnh sát đã bắt giữ khẩn cấp người đàn ông này. Khi bị thẩm vấn, anh ta vẫn bao biện rằng chỉ nhổ nước bọt lên cổ cô gái, không có ý định xâm hại tình dục. Theo thông tin từ sở Cảnh sát quận Guro, đơn vị đã chuyển trường hợp người đàn ông này sang cơ quan công tố vì tình nghi quấy rối tình dục và một số tội danh liên quan.

Mời độc giả xem video Kẻ biến thái vào nhà vệ sinh nữ, giả gái, quay lén chị em. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)