Ngủ quên trên phao bơi, người đàn ông trôi dạt giữa biển 19 tiếng

Google News

Ngủ quên trên phao bơi, khi tỉnh dậy, người đàn ông 58 tuổi phát hiện mình đang trôi dạt giữa biển, cách xa bờ.

Trang Oddity Central đưa tin, Hong Nan, 58 tuổi, kể lại rằng ông đã cầm phao bơi xuống vùng biển New Taipei ở Đài Loan (Trung Quốc) để giải nhiệt sau một ngày làm việc nóng nực. Ông cũng đã uống một vài ly và cảm giác thư thái trên biển khiến ông ngủ thiếp đi.
"Tôi xuống biển vào khoảng 18 hoặc 19 giờ tối 6/7, và khi thức dậy nhiều giờ sau đó, tôi thấy mình đang ở ngoài khơi, cách xa bờ", Hong Nan nhớ lại.
Người đàn ông khẳng định rằng ông đã cố gắng kêu cứu nhưng do ở quá xa bờ biển nên không ai nghe thấy. Ông đã trôi dạt trên chiếc phao bơi giữa biển suốt đêm và sang ngày hôm sau cho đến khi được tàu Wanli Princess 168 phát hiện vào khoảng 13h30 chiều ngày 7/7. Tàu đánh cá này đang trên đường hướng đến cảng New Taipei.
Ngu quen tren phao boi, nguoi dan ong troi dat giua bien 19 tieng
Ảnh: OC.  
Trong đoạn clip lan truyền trên mạng, có thể thấy, thủy thủ đoàn tàu Wanli Princess ném cho Hong Nan một chiếc phao cứu sinh rồi đưa ông lên thuyền trở lại cảng.
Sau đó, Hong Nan được đưa tới một bệnh viện ở Đài Bắc, nơi các bác sĩ tiến hành một số xét nghiệm. Ông được xuất viện ngay sau đó.
"Khi được phát hiện, bệnh nhân không có chấn thương rõ ràng và các dấu hiệu sinh tồn đều ổn. Tuy nhiên, ông ấy muốn uống nước. Các dấu hiệu sinh tồn được đo lại và ổn định, vì vậy ông ấy được xuất viện", Xu Minglong của Sở cứu hỏa New Taipei cho hay.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Hành trình 7 ngày sống sót kỳ diệu của người phụ nữ bị rơi xuống vực sâu ở Yên Tử

 

An An (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)