Nam bảo vệ “đâm chết ông chủ vì bị ép làm việc quá sức”

Google News

Một nhân viên bảo vệ bị cáo buộc đã đâm chết ông chủ của mình vì bị sếp ép làm việc quá sức và còn chửi mắng nhiều lần.

Ông Sawat Sriratchalao, 44 tuổi, ở Thái Lan, đã bị bắt sau khi bị buộc tội rút con dao dài 33 cm đâm chết ông chủ Arom Bunnan, 56 tuổi.
Nguyên nhân khiến Sawat Sriratchalao thực hiện vụ tấn công đẫm máu ở trung tâm Bangkok là do bị ông chủ bắt nạt.
Nam bao ve “dam chet ong chu vi bi ep lam viec qua suc”
Sawat Sriratchalao, 44 tuổi, (áo thun xanh) bị cáo buộc thực hiện vụ tấn công chí mạng. Ảnh: ViralPress. 
''Tôi rất tức giận ông chủ của mình trong một thời gian dài. Đôi khi tôi không thể ngủ được vì quá căng thẳng khi nghĩ về ông ta”, nghi phạm khai với cảnh sát sau khi bị bắt. “Ông ta bắt nạt tôi và luôn nói nặng lời với tôi. Ngay cả khi tôi về nhà, những lời nói của ông ấy vẫn ám ảnh ở trong đầu tôi”.
Đoạn camera an ninh cho thấy cảnh ông Bunnan cầu xin nhân viên bảo vệ Sawat Sriratchalao tha thứ tại một bãi đậu xe ở Công viên Lumpini vào ngày 1/2. Tuy nhiên, Sawat Sriratchalao vẫn cầm dao đâm vào ngực sếp, trước khi những người qua đường can thiệp và tách hai người ra.
Nghi phạm được cho là đã chạy trốn trên chiếc xe đạp của mình, trong khi ông Bunnan khuỵu xuống. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do bị đâm vào ngực trái.
Sriratchalao đã bị giam giữ sau khi các sĩ quan bắt giữ anh ta tại nhà riêng. Anh ta phải đối mặt với án tù lên tới 20 năm nếu bị kết tội giết người.
Tại đồn cảnh sát, Sriratchalao khai nhận rằng anh ta bị ép phải làm việc nhiều giờ và thường xuyên bị Bunnan chửi mắng.
Trung tá cảnh sát Buddhawiro cho biết: “Bằng chứng cho thấy nghi phạm đã giết ông chủ của mình bằng dao. Anh ta đã lên kế hoạch cho vụ tấn công, vì vậy các công tố viên đã đưa ra cáo buộc giết người đối với trường hợp này”.
Thảo Nguyên (Theo Metro)

>> xem thêm

Bình luận(0)