Khảo sát toàn nước Mỹ mới nhất: Ông Trump hay bà Harris dẫn trước?

Google News

Theo một cuộc thăm dò toàn quốc mới nhất của HarrisX/Forbes, ứng viên Tổng thống Mỹ của Đảng Cộng hòa Donald Trump đang dẫn trước ứng viên Đảng Dân chủ Kamala Harris 2 điểm phần trăm.

Theo Hill đưa tin, cuộc khảo sát cho thấy, ông Trump dẫn trước bà Harris 2 điểm phần trăm, khi nhận được tỷ lệ ủng hộ tương ứng là 51% và 49%. Trong cuộc khảo sát tương tự vào tháng 9, bà Harris dẫn trước 4 điểm phần trăm.
Tuy nhiên, nhiều cử tri cho biết họ vẫn đang cân nhắc lựa chọn của mình. 12% cử tri tiềm năng và 18% cử tri đã đăng ký nói rằng họ vẫn chưa quyết định sẽ bỏ phiếu cho ai.
Khao sat toan nuoc My moi nhat: Ong Trump hay ba Harris dan truoc?
Cựu Tổng thống Trump (trái) và Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris. Ảnh: PBS.  
Số lượng người chưa quyết định là rất lớn. Khi gần đến ngày bầu cử, bà Harris và ông Trump đang tích cực thu hút sự ủng hộ của các cử tri, đặc biệt là tại các bang chiến địa. Ở cuộc bầu cử rất sít sao này, một số ít phiếu bầu cũng có thể định đoạt người chiến thắng.
Trong khi đó, theo tổng hợp các cuộc khảo sát của trụ sở Hill/Decision Desk, Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris đang dẫn trước đối thủ Đảng Cộng hòa 0,9 điểm phần trăm trên toàn quốc, khi nhận được tỷ lệ ủng hộ tương ứng là 48,7% và 47,8%.
Cuộc khảo sát của Harris X/Forbes được tiến hành vào ngày 21-22/10 với sự tham gia của 1.244 cử tri tiềm năng và có biên độ sai số là 2,5 điểm phần trăm.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Những kỷ lục của kỳ bầu cử Tổng thống Mỹ 2020

Nguồn video: Vietnamnet

An An (Theo The Hill)

>> xem thêm

Bình luận(0)