Khán giả thót tim xem cảnh nghệ sĩ xiếc rơi từ độ cao 9m

Google News

Đang biểu diễn tiết mục đu dây trên cao thì bỗng gặp sự cố, một nghệ sĩ xiếc không may rơi thẳng xuống sân khấu từ độ cao 9m và hai người khác may mắn rơi vào lưới bảo vệ.

Tờ NDTV đưa tin, vụ tai nạn xảy ra vào cuối tháng 8 vừa qua tại Thạch Lâm, Trung Quốc. Jorge Alarcón là một nghệ sĩ xiếc nhào lộn tài năng người Chile và anh quyết định chuyển từ thành phố Talca của Chile tới biểu diễn tại Rạp xiếc Hạnh phúc ở Thạch Lâm.
Thế nhưng, anh không may gặp tai nạn biểu diễn đáng tiếc gần đây. Từ hình ảnh ghi lại được ở hiện trường, có thể thấy ban đầu, Jorge đã biểu diễn những động tác rất chuyên nghiệp và đẹp mắt.
Khi Jorge hoàn thành xong màn biểu diễn và đu trở lại lên vị trí mà 3 nghệ sĩ nhào lộn khác đang đứng chờ đến lượt họ thì cái bục này đã không chịu nổi sức nặng của 4 người và bị sập xuống. Trong 4 người có 1 nghệ sĩ may mắn bám được vào dây thừng, còn Jorge và 2 nghệ sĩ nữa đã rơi xuống.
Tuy nhiên, Jorge không may rơi thẳng xuống sân khấu từ độ cao 9m trong khi hai người kia may mắn ngã xuống tấm lưới bảo vệ nên không bị thương. Tai nạn bất ngờ khiến khán giả bên dưới đều kinh hãi. Jorge nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu và phải nằm điều trị ở đó 8 ngày liền.
Khan gia thot tim xem canh nghe si xiec roi tu do cao 9m
Tai nạn biểu diễn khiến Jorge rơi từ độ cao 9m xuống sân khấu. 
Các bác sĩ cho biết, Jorge đã có 3 vết thương ở đầu, 1 vết thương ở đầu gối. Nói về tai nạn này, anh cho biết: "Sau 8 ngày ở bệnh viện, tôi được các bác sĩ cho về nhà nghỉ ngơi trong 3 tuần. Tôi đã hỏi họ mình nên làm gì, nhưng họ cho biết tôi chỉ cần nghỉ ngơi để tình trạng sưng có thể được cải thiện. Đến cuối tuần thứ 2, đầu gối bên trái của tôi đã hết sưng. Tôi đã rất vui mừng. Tôi không còn đau nữa và cũng đi lại được dễ dàng hơn".
Không may, đến tuần thứ 3, các bác sĩ cho biết Jorge bị đứt dây chằng chéo sau. "Các bác sĩ bảo tôi cứ nghỉ ngơi trong 3 tháng rồi sẽ hồi phục và không đưa ra được phác đồ điều trị nào", Jorge nói thêm.
Khi thấy thời gian hồi phục của Jorge là khá dài, đoàn xiếc đã trả cho anh một khoản lương đền bù và đưa anh trở lại quê nhà Chile. Đồng nghiệp của nam nghệ sĩ ở rạp xiếc cũng đã quyên góp tiền để hỗ trợ anh chi trả tiền vé máy bay. Tại quê nhà Chile, các bác sĩ cho biết vết thương của anh phải được can thiệp bằng phẫu thuật.
Thảo Nguyên (Theo NDTV)

>> xem thêm

Bình luận(0)