Kẻ buôn ma túy ngủ gật trên điện thoại, "vô tình" gọi cảnh sát

Google News

Một tay buôn ma túy người Đức đã bị bắt giữ sau khi ngủ gật trên điện thoại và “vô tình” gọi cho cảnh sát.

Daily Mail đưa tin, một tay buôn ma túy người Đức đã bị bắt giữ sau khi ngủ gật trên điện thoại và “vô tình” gọi cho cảnh sát.
Theo đó, vào khoảng 1 giờ sáng ngày 4/9, dịch vụ cứu hộ nhận khẩn cấp nhận được một cuộc gọi. Tuy nhiên, người trực điện thoại chỉ nghe thấy tiếng ngáy và tiếng rên rỉ.
Lực lượng cảnh sát cho rằng đây có thể là một trường hợp khẩn cấp cần được giúp đỡ. Sau khi xác minh, cuộc gọi được bắt nguồn từ một cư dân 23 tuổi ở thị trấn Waldbröl, bang North Rhine-Westphalia. Ngay sau đó, các nhân viên cảnh sát được điều động đến địa chỉ trên.
Ke buon ma tuy ngu gat tren dien thoai,
Số ma túy bị cảnh sát thu giữ bao gồm một lượng lớn cần sa, cũng như các viên thuốc lắc, cocaine và amphetamine. (Ảnh: Polizei Oberbergischer Kreis) 
Người bạn cùng phòng (21 tuổi) của người đàn ông này đã mở cửa và cho cảnh sát vào nhà, ngay lập tức cảnh sát nhận ra mùi cần sa nồng nặc. Họ đánh thức người gọi dịch vụ cứu hộ khẩn cấp và lúc đầu anh ta không hiểu tại sao cảnh sát lại đứng trước mặt mình.
Người đàn ông khẳng định không tìm kiếm sự trợ giúp, nhưng sau khi kiểm tra lịch sử cuộc gọi, hóa ra anh ta ngủ quên trên điện thoại và vô tình bấm gọi vào số khẩn cấp.
Sau khi khám xét ngôi nhà, nhiều loại ma túy và một lượng lớn tiền mặt đã được thu giữ. “Số tiền khá lớn. Cả hai người đàn ông đều bị tình nghi buôn bán ma túy”, một phát ngôn viên của cảnh sát cho biết.
Cặp đôi này trước đó đã bị bắt vì buôn bán ma túy và hiện đang phải đối mặt với các thủ tục tố tụng hình sự. Hiện tại hai kẻ buôn ma túy đã được bảo lãnh trong khi chờ các cuộc điều tra.
Theo Thanh Bình/Infonet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)