Dân mạng thích thú với mái tóc xoăn tự nhiên của bà Obama

Google News

Ảnh chụp bà Michelle Obama để tóc xoăn tự nhiên khi đi du lịch nhanh chóng lan truyền trên Internet. Nhiều người thích thú với vẻ đẹp giản dị này của cựu đệ nhất phu nhân.

Trong ảnh, bà Michelle Obama không làm tóc cầu kỳ mà để tự nhiên, buộc tóc đuôi ngựa thấp và đeo băng đô chấm bi màu ghi. Bức ảnh xuất hiện trên mạng xã hội Twitter hôm 2/4 và nhanh chóng được lan truyền rộng rãi, thu hút 49.500 lượt thích và hơn 20.000 lượt đăng lại.
Dan mang thich thu voi mai toc xoan tu nhien cua ba Obama
 Hình ảnh bà Michelle Obama với mái tóc xoăn tự nhiên. Ảnh: Twitter.
Nhiều người dùng Twitter khen bà Obama vì cách để tóc tự nhiên này. Họ cảm thấy thích thú vì cựu đệ nhất phu nhân đã tham gia vào phong trào để tóc tự nhiên trong cộng đồng người da màu.
Mục đích của phong trào này là khuyến khích phụ nữ châu Phi giữ gìn mái tóc tự nhiên thay vì sử dụng sản phẩm hóa học để tạo các kiểu tóc khác nhau.
Một người dùng Twitter nhận xét bà Obama là “tấm gương cho mọi cô gái” trong khi một người khác nói rằng cô mong chờ tấm ảnh này đã 3 năm rồi. Thậm chí một số người còn muốn bà để tóc tự nhiên ngay khi còn ở trong Nhà Trắng và khuyên bà nên tạo kiểu tóc theo phong cách Afro (mái tóc xù, xoăn được tết thành những sợi lớn như dây thừng).
Dan mang thich thu voi mai toc xoan tu nhien cua ba Obama-Hinh-2
Mẫu tóc mà cựu đệ nhất phu nhân từng để khi còn ở Nhà Trắng. Ảnh: DailyMail. 
Trong cuộc phỏng vấn vào năm 2015, người tạo mẫu tóc cho cựu đệ nhất phu nhân Johnny Wright cho biết bà Obama từng để kiểu tóc “hoàn toàn tự nhiên” trong nhiều năm và tiết lộ bà muốn ép tóc thẳng khi đi du lịch.
Sau lễ nhậm chức của Tổng thống Donald Trump hôm 20/1, vợ chồng ông Obama thoải mái đi nghỉ tại các điểm du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước.
Trong kỳ nghỉ ở quần đảo Virgin thuộc Anh, cựu tổng thống Mỹ mặc trang phục đời thường với quần soóc, dép xỏ ngón và mũ lưỡi trai đội ngược, còn bà Obama mặc đồ sáng màu và tết tóc hai bên. Những hình ảnh này cũng được cộng đồng mạng thích thú và chia sẻ.
Theo Mai Anh/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)