Cô gái điều tra bạn trai ngoại tình và cái kết ngỡ ngàng

Google News

Một người phụ nữ gây sốt trên TikTok sau khi cô ấy chia sẻ cách mà cô điều tra như thám tử sau khi nghi ngờ bạn trai ngoại tình.

Lois Saunder đã chia sẻ câu chuyện điều tra bạn trai ngoại tình lên TikTok và nhận được nhiều phản hồi từ dân cư mạng.
Một hôm, Lois đến thăm phòng bạn trai như thường lệ và cả hai chào đón nhau bằng những cái ôm. Sau đó, cô ngồi lên đùi bạn trai, thả lỏng người tựa vào người yêu và cả hai cùng trò chuyện về vài việc nhỏ nhặt đã xảy ra trong hôm nay. Bỗng Lois nhìn thấy thứ gì đó màu vàng ở dưới tủ quần áo của bạn trai.
Tò mò, cô đã cúi người thấp xuống để lấy bằng được vật thể này ra, và thì ra đó là một chiếc tampon (băng vệ sinh dạng ống) được gói rất kĩ lưỡng trong chiếc túi vàng. Đồng thời, cô cũng tìm thấy một chiếc mascara chuốt mi trên sàn nhà dưới tủ quần áo. Chúng đều không phải là đồ của Lois.
Co gai dieu tra ban trai ngoai tinh va cai ket ngo ngang
Cô gái phát hiện chiếc tampon ở nhà bạn trai và bức thư mà công ty trả lời về năm sản xuất chiếc tampon. 
Lois đã chia sẻ trong video TikTok rằng: “Khi bạn tìm thấy một cái tampon và chiếc mascara chuốt mi dưới tủ quần áo của bạn trai nhưng anh ấy nói rằng mình không biết gì hết thì bạn đành phải tự điều tra”.
Vì bạn trai của Lois khăng khăng mình không biết những món đồ trên là của ai và tại sao chúng là ở dưới tủ quần áo của mình nên Lois đã âm thầm điều tra xem liệu bạn trai có thật sự trung thực hay không.
Ngay sau đó, Lois liên hệ với công ty sản xuất ra chiếc tampon là Tampax để kiểm tra xem sản phẩm này được sản xuất ra khi nào.
May mắn thay, một nhân viên của công ty là Grace đã rất nhiệt tình giúp đỡ cô tìm kiếm thông tin trên hệ thống và cuối cùng đã xác nhận được, chiếc tampon đó được sản xuất vào ngày 11/12/2019, trước khi Lois và bạn trai chính thức yêu nhau.
Bạn trai của Lois đã đưa ra giả thuyết rằng chiếc băng vệ sinh và mascara có thể là của các nữ sinh viên thuê phòng trước anh và anh thật bất cẩn khi không vệ sinh phòng ốc sạch sẽ trước khi chuyển vào ở.
Trong phần bình luận, mọi người rất ngưỡng mộ cách điều tra thông minh, nhanh nhạy của Lois.
Có người phụ nữ bình luận: “Mấy người đàn ông sẽ không lường được phụ nữ chúng tôi lại thông minh đến thế đâu”.
Trong khi có người bình luận: "Nếu tôi bị bắt cóc, hãy nhờ cô ấy giải quyết trường hợp của tôi".
"Đúng là chỉ cần một vài thứ đồ cũng đủ để xem bạn đời hay bạn trai có ngoại tình hay không. Điều này hoàn toàn bất ngờ đấy, nhiều khi nó mang đến kết quả ngoài sức tưởng tượng", một người khác viết.

Mời độc giả xem video TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)