Chị em suýt cưới nhầm chồng do sự cố mất điện

Google News

Tổ chức hôn lễ cùng một ngày, hai chị em ruột suýt cười nhầm chồng do trời quá tối sau khi xảy ra sự cố mất điện.

Theo hãng tin ANI đưa tin, sự việc cặp chị em gái ruột suýt cưới nhầm chồng xảy ra hôm 5/5 vừa qua tại một ngôi làng ở thành phố Ujjain, thuộc bang Madhya Pradesh, Ấn Độ. Hôm đó là đám cưới của hai chị em ruột, tổ chức cùng ngày với nhau.
Khi hai chú rể đến nơi, họ tiến hành nghi lễ trao vòng hoa và chuẩn bị đón dâu, một sự cố mất điện lại xảy ra. Bởi lúc đó là trời tối và đám cưới không có nguồn điện dự phòng nên không thể thắp sáng đèn. Đám cưới vẫn được tổ chức như dự định và hai chú rể đều đón được cô dâu của mình. Thế những một lúc sau, họ lại tá hỏa khi nhận ra rằng hai chú rể đón nhầm vợ.
Chi em suyt cuoi nham chong do su co mat dien
Ảnh minh họa. 
Do trời quá tối và hai cô dâu lại mặc trang phục gần giống nhau nên  chú rể không nhận ra ai là vợ mình. Họ cứ thế cầm tay người phụ nữ đứng cạnh mình và tiến hành các nghi lễ đám cưới. Họ bị nhầm lẫn cô dâu và suýt chút nữa đã đón nhầm cô dâu về nhà mình. Rất may, có người đã kịp nhận ra sự nhầm lẫn lớn này nhờ vào ánh sáng của ngọn lửa và lập tức thông báo cho các cô dâu, chú rể.
Sau khi phát hiện ra sự cố nhầm lẫn cô dâu, 3 gia đình phát sinh tranh cãi. Cuối cùng, họ phải ngồi lại bàn bạc và thống nhất sẽ tổ chức lại đám cưới vào ngày hôm sau. Rút kinh nghiệm lần trước, họ đã tổ chức đám cưới vào ban ngày để tránh sự cố mất điện.
Ông Ramesh, bố của cặp cô dâu cho biết: "Trong đám cưới vào ngày 5/5, hai cô con gái của tôi mặc trang phục cô dâu gần giống nhau, điều này đã gây ra sự nhầm lẫn. Rất may hôn lễ vẫn được tổ chức theo đúng kế hoạch".

Mời độc giả xem video Rủ nhau chém nhầm người, 3 bị cáo lãnh 31 năm tù. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo ANI)

>> xem thêm

Bình luận(0)