Bí ẩn trong ngôi nhà xảy ra thảm án ” Hoa Liên Ngũ Tử”

Google News

Thảm án “Hoa liên ngũ tử” gây rúng động cả đất nước Trung Quốc. Có quá nhiều câu hỏi đặt ra xung quanh vụ án và đến nay ngôi nhà nơi xảy ra án mạng vẫn khiến người ta rợn tóc gáy khi đi qua.

Thảm án “Hoa Liên Ngũ Tử”

Ngày 7/9/2006, ở ngôi nhà số 25, ngõ 258, khu Cát An, Hoa Liên, Đài Loan đã phát hiện 5 thi thể bị phân hủy trên tầng 3 của một ngôi nhà. Người dân địa phương đã phải báo cảnh sát khi có mùi hôi nồng nặc từ căn nhà và những người trong ngôi nhà đó cũng rất lâu rồi không xuất hiện.

Từ bên ngoài mọi thứ vô cùng im lặng nhưng khi đến tầng 3 của ngôi nhà, cảnh tượng khiến người ta chết lặng. Để mở được phòng tắm tầng 3, người ta đã phải dùng rất nhiều sức như có vật gì chắn bên trong vậy. Và sau đó là 5 thi thể đang trong quá trình phân hủy nặng nằm ngổn ngang trên mặt đất. Tất cả đều bị trùm đầu bằng túi ni lông, chân tay bị trói chặt, mắt và miệng bị dán băng keo.

Bi an trong ngoi nha xay ra tham an ” Hoa Lien Ngu Tu”
5 thi thể được tìm thấy trong phòng tắm. Ảnh: Zhihu

Kỳ lạ là không có bất cứ dấu hiệu bị cạy phá nào trong căn phòng. Cảnh sát gần như không thể tìm thấy được hay xác định đây là tự sát hay án mạng, không có dấu hiệu đột nhập từ bên ngoài.

Ban đầu cơ quan chức năng phán đoán trong 5 thi thể sẽ có thi thể của vợ chồng nhà Lưu Chí Cần và Lâm Chân Mễ. Tuy nhiên, bên phía pháp ý báo cáo đây là 5 thi thể trẻ em gồm: Lưu Dục Thần (18 tuổi), Lưu Hân Thần (17 tuổi), Lưu Kỳ Trăn (12 tuổi), Lưu Kỳ Ân (9 tuổi) và Lưu Bắc Thần (8 tuổi). Được biết, 3 nạn nhân đầu tiên là con của Lưu Chí Cần với người vợ cũ.

Bi an trong ngoi nha xay ra tham an ” Hoa Lien Ngu Tu”-Hinh-2
Vợ chồng Lưu Chí Cần và Lâm Chân Mễ

Hai vợ chồng Lưu Chí Cần và Lâm Chân Mễ biến mất không hề có dấu vết. Cảnh sát cũng tìm thấy lá thư cầu cứu trong nhà “Số 25, ngõ 258 bị khống chế, hãy gọi cảnh sát”. Cùng với đó họ cũng  mẩu thuốc lá trước cửa phòng tắm là của một người đàn ông nhưng không khớp với Lưu Chí Cần. Điều này chứng tỏ vẫn còn một người nữa xuất hiện tại nơi này.

Ngày 10/6/ 2015, một nhân viên đi săn cùng  nhóm bạn trên núi Từ Vân đã phát hiện 2 chiếc sọ người. Sau khi cảnh sát đến khai quật, quả nhiên tìm được gần như hoàn chỉnh 2 thi thể. Khám nghiệm pháp y cho thấy, 2 bộ hài cốt thuộc về 1 nam, 1 nữ, thời gian tử vong ít nhất là 5 năm. Xét về vật dụng bao gồm quần áo, mắt kính, giày dép đều trùng khớp với đồ của Lưu Chí Cần và Lâm Chân Mễ. 

Bi an trong ngoi nha xay ra tham an ” Hoa Lien Ngu Tu”-Hinh-3
Những vật dụng được tìm thấy trong vụ án

Thời gian tử vong quá lâu, cảnh sát không thể xác định nguyên nhân cái chết, nhưng tại hiện trường xuất hiện lọ thuốc sâu, vì thế cảnh sát đã đặt giả thiết hai vợ chồng sau khi sát hại 5 đứa con đã lên núi tự sát.

Bi an trong ngoi nha xay ra tham an ” Hoa Lien Ngu Tu”-Hinh-4
Chai thuốc sâu được tìm thấy

Sau khi phát hiện hài cốt, cảnh sát còn tìm được một số những bức ảnh trong bộ nhớ máy ảnh. Một trong số đó có hình ảnh người đàn ông quỳ trên giường, buộc dây vào người con gái lớn Lưu Kỳ Trăn, và lúc đó có thể cô bé chưa chết ngạt. Vì bức ảnh không chụp rõ người đó là ai nên kẻ giết người vẫn gây tranh cãi.

Ngày 11/9/2015, thảm án diệt môn “Hoa Liên Ngũ Tử” được văn phòng Công tố viên quận Hoa Liên thông báo chính thức kết thúc, tuyên bố Lưu Chí Cần và Lâm Chân Mễ đã sát hại 5 người và tự sát sau đó.

Ám ảnh ngồi nhà số 25

Căn nhà số 25 nơi xảy ra án mạng sau đó cũng dường như bị ma ám, không ai dám sống tại căn nhà này. Sau khi có án mạng, ngôi nhà đã bị niêm phong 1 năm nhưng khi cảnh sát mở cửa ra, không hề có dấu vết bụi bẩn. bám dính mạng nhện, muỗi hay phân gián.

Một vị cảnh sát trưởng đã tình nguyện đến đấy ở 7 ngày để phá bỏ điều mê tín dị đoan nhưng sau đó ông bị ốm nặng. Một nam sinh khác cũng tự nguyện đến sống ở đó nhưng anh ta phải ngay lập tức chuyển đi chỉ sau 1 tháng. Anh ta nói rằng luôn có một giọng cậu bé nói “đây là phòng của cháu”.

Một người đàn ông ở Đài Bắc đã chi 3 triệu nhân dân tệ để mua lại “ngôi nhà ma ám”này vào tháng 9/2016. Ông đã yêu cầu tu sửa lại toàn bộ căn nhà, chuẩn bị thêm cả một đoàn pháp sư đến dọn dẹp thực hiện những nghi lễ cần thiết.

Bi an trong ngoi nha xay ra tham an ” Hoa Lien Ngu Tu”-Hinh-5
Chủ nhân mới mời pháp sư đến. Nguồn ảnh: Ettoday

Người đã mua ngôi nhà này cho biết, ông sẽ dành cho con trai ngôi nhà này trong tương lai. Ông cũng biết có án mạng nhưng có người thân báo mộng trong giấc mơ nói ông nên mua căn nhà này.

Bi an trong ngoi nha xay ra tham an ” Hoa Lien Ngu Tu”-Hinh-6

Người sở hữu mới của căn nhà 

Hiện tại bên trong và bên ngoài của ngôi nhà đã được trang trí lại, tất cả đều được sơn mới, thiết kế cũng thay đổi hoàn toàn và không có cảm giác tù túng nữa. 

Mặc dù có nhiều âm thanh lạ trong điện thoại khi phát sóng trực tiếp một pháp sư thực hiện nhưng phương pháp trấn yểm ngôi nhà mới này nhưng khi dọn dẹp lại nhà cửa, âm thanh đã biến mất.

Chủ  nhân mới của ngôi nhà này cũng hy vọng những tin đồn về ngôi nhà ma ám sẽ biến mất và họ sẽ chào đón một cuộc sống tốt đẹp hơn.


Như Quỳnh ( Theo Zhihu. Ettoday)

>> xem thêm

Bình luận(0)