Bí ẩn chiếc giày có bàn chân bên trong dạt vào bãi biển

Google News

Cảnh sát New Zealand đang tiến hành điều tra sau khi người dân phát hiện một chiếc giày có nguyên bàn chân người bên trong trôi dạt vào bãi biển nổi tiếng.

Một người dân đã phát hiện chiếc giày có bàn chân bên trong tại Bãi biển Petone, một địa điểm bơi lội nổi tiếng bên ngoài thủ đô Wellington, vào khoảng 8 giờ sáng ngày 25/3.
Trung sĩ thám tử Steve Williamson cho biết cảnh sát địa phương không coi phát hiện kinh hoàng này là bằng chứng của một vụ giết người.
Sau vụ việc, các quan chức đã tiến hành tìm kiếm trên bãi biển và các vùng nước xung quanh. Các tàu tuần tra và thợ lặn vẫn đang lục sục ở bến cảng vào hôm 27/3 nhưng không tìm thấy thêm được gì.
Bi an chiec giay co ban chan ben trong dat vao bai bien
Người dân địa phương cho biết họ "bị làm phiền" bởi phát hiện chiếc giày có nguyên bàn chân người bên trong tại Bãi biển Petone gần thủ đô Wellington của New Zealand. Ảnh: Getty Images. 
Bàn chân người trong chiếc giày đã được đem đi xét nghiệm và chờ nhận dạng chính thức. Cư dân địa phương và các chủ cửa hàng nói với báo chí New Zealand rằng họ “bị làm phiền” bởi phát hiện đáng sợ này.
Sự cố trên bãi biển Petone không phải là trường hợp duy nhất về những bàn chân bị chặt rời vẫn nằm nguyên trong giày dép bí ẩn dạt vào bờ biển.
Kể từ năm 2007, hơn 20 bàn chân người đã được tìm thấy trong giày thể thao tại nhiều địa điểm khác nhau dọc theo bờ biển Salish ở Mỹ và Canada.
Trong nhiều trường hợp, tin tức về những chiếc giày có chân người bên trong đã khiến công chúng lo ngại về khả năng có một kẻ giết người đang lẩn trốn.
Tuy nhiên, các nhà chức trách xác định rằng một số bộ phận cơ thể là của nạn nhân bị tai nạn hoặc những người chết do tự sát.
Thảo Nguyên (Theo Metro)

>> xem thêm

Bình luận(0)