Bé gái bị liệt vì trò đùa kéo ghế của bạn học

Google News

Bé gái ở Malaysia đang bị nằm liệt giường sau một trò đùa kéo ghế của các bạn học ở trường khiến cô bé bị chấn thương cột sống nghiêm trọng.

Trong video được chia sẻ trên TikTok hôm 14/10, mẹ bé Iqa cho biết một bạn cùng lớp đã kéo ghế khi cô bé đang chuẩn bị ngồi xuống. Trò đùa kéo ghế của bạn học khiến bé Iqa ngã ra sàn và bị gãy xương cụt, trượt đĩa đệm, bầm tím cơ thể. Sau khi bị thương, mẹ Iqa cho biết con gái khóc rất nhiều vì quá đau đớn.
Theo Sin Chew Daily News, cô bé phải nằm viện 4 ngày. Đến khi ra viện, Iqa phải ngồi xe lăn đặt đệm dày. Hiện nữ sinh vẫn phải dùng thuốc giảm đau và quay lại viện để vật lý trị liệu.
Be gai bi liet vi tro dua keo ghe cua ban hoc
Iqa nằm liệt giường vì trò đùa của bạn cùng lớp. Ảnh cắt từ TikTok. 
Trong video trên TikTok, mẹ Iqa cũng chia sẻ con gái bị bại não. "Mỗi khi Iqa cần dậy, tôi phải loay hoay, chật vật lắm mới nâng được con bé lên. Dù bị bại não, con bé đã dạy tôi ý nghĩa của cuộc sống này. Tôi đã rèn cho Iqa cách sống độc lập và nuôi dạy con bé giống như những đứa con khác của mình. Nhưng lần này, quả thật tôi rất đau lòng", người mẹ nói.
Từ sau khi đăng tải đến nay, đoạn video trên hút hơn 1,2 triệu lượt xem và 28.200 lượt thích. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với người mẹ và chua xót cho Iqa. "Một đứa bé ở làng tôi cũng từng bị liệt một bên người do trò đùa kéo ghế ngu xuẩn này", một người cho hay. "Tôi đã phải chịu đựng cảnh đau đớn trong 32 năm cũng vì một trò đùa như thế. Nỗi đau giờ vẫn còn. Tôi thề... tôi sẽ không tha thứ cho bọn họ", một người khác viết.
Ngoài ra, một số người đang đòi công lý cho Iqa, khuyên mẹ cô bé nên báo cảnh sát và đòi gia đình của học sinh nghịch dại trả chi phí điều trị. Một người dùng TikTok bình luận: "Báo với cảnh sát, để gia đình họ chịu hết tiền chữa trị đi. Mọi người cũng nên tự nhắc nhở con mình, đừng chờ giáo viên làm việc đó".

Thảo Nguyên (Theo Asia One)

>> xem thêm

Bình luận(0)