Trần Lập “hiện về” trên Facebook sau lời tiễn biệt của NSƯT Chí Trung

Google News

(Kiến Thức) - Trần Lập “hiện về” trên Facebook theo miêu tả của NSƯT Chí Trung sau khi anh gửi lời tiễn biệt là câu chuyện đang được rất nhiều cư dân mạng quan tâm.

Sau khi biết tin ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập qua đời, từ hai ngày nay cư dân mạng, những người yêu quý “thủ lĩnh Rock Việt” vẫn liên tục gửi những lời tiễn biệt Trần Lập, viết những dòng bày tỏ sự thương tiếc của bản thân trước một mất mát lớn. Giới văn nghệ sĩ, những người anh em trong nghề, đồng nghiệp của Trần Lập cũng cùng nhau tri ân, tiễn biệt anh bằng những dòng viết vô cùng xúc động.
A Day Roi: Tran Lap “hien ve” tren Facebook sau loi tien biet cua NSUT Chi Trung
NSƯT Chí Trung viết lời tiễn biệt Trần Lập trên Facebook.  
Trần Lập hiện về trên Facebook của NSƯT Chí Trung! Mới đây, khi nghệ sĩ Chí Trung viết dòng tiễn biệt Trần Lập đăng tải trên trang cá nhân của mình kèm theo một bức ảnh chụp Trần Lập trong buổi tổng duyệt chương trình ca nhạc của cùng của anh cùng nhóm Bức Tường… những người thân, cư dân mạng đã rất ngạc nhiên khi Chí Trung nói rằng Trần Lập đã “hiện về” trên Facebook của nghệ sĩ.
Cụ thể, ngay sau khi “Táo Giao thông” đăng dòng trạng thái tiễn biệt Trần Lập thì một bài viết cũ của nghệ sĩ này về chính Trần Lập hồi tháng 11/2015 đã bất ngờ xuất hiện lên màn hình chính Facebook. Bất ngờ, sửng sốt trước điều này, nghệ sĩ Chí Trung đã chụp lại màn hình đánh dấu sự kiện và kể với người hâm mộ rằng: “Trần Lập đã hiện về trên trang cá nhân của tôi khi tôi gửi em lời ly biệt”.
A Day Roi: Tran Lap “hien ve” tren Facebook sau loi tien biet cua NSUT Chi Trung-Hinh-2
NSƯT Chí Trung chụp lại màn hình khi Trần Lập "hiện về" Facebook của anh. 
Cách sử dụng từ “hiện về” khi nói đến Trần Lập của nghệ sĩ Chí Trung đã khiến cư dân mạng, người hâm mộ đang thương nhớ “thủ lĩnh Rock Việt” thực sự cảm động. Suốt những ngày vừa qua, hình ảnh Trần Lập, những bài hát của anh và Bức Tường, những nụ cười, những câu chuyện về nghị lực của anh… vẫn đang được người người nhắc đến. Và với riêng giới rock Việt Nam, Trần Lập qua đời, rock Việt như mất đi một người thủ lĩnh, người dẫn đường mất đi… chỉ còn lại đây vô vàn thương tiếc, vô vàn hoài niệm.
A Day Roi: Tran Lap “hien ve” tren Facebook sau loi tien biet cua NSUT Chi Trung-Hinh-3
Hình ảnh thân thiết giữa Chí Trung và Trần Lập trước đây. Ảnh: FBNV. 
“Trần Lập em, anh coi sự ra đi của em là một chuyến đi tiền trạm cho tất cả mọi người! Chỉ có điều, Thượng đế chọn em để 'gửi gắm' và anh hy vọng ở nơi xa đó, em vẫn giữ được chất sống máu lửa của mình! Tất cả chúng ta vẫn luôn LÀ MÌNH dù ở bất cứ nơi đâu! Em yên tâm nhé, bọn anh sẽ luôn giữ ngọn lửa mang tên TRẦN LẬP ở ngực trái, bên cạnh trái tim!”, nghệ sĩ Chí Trung đã viết lời tiễn biệt cuối cùng gửi tới người em ca sĩ Trần Lập thân thiết, mong anh được yên nghỉ và luôn sống mãi trong trái tim tất cả mọi người như vậy.
Xem video Trần Lập hát tặng vợ:
Tâm An

Bình luận(0)