Tìm ra “anh hùng” bảo vệ hành khách bị đánh trên máy bay

Google News

(Kiến Thức) - Sau lùm xùm giữa hành khách và tiếp viên American Airlines, danh tính "anh hùng" đứng lên bảo vệ nữ hành khách bị đánh trên máy bay nhanh chóng được tìm ra.  

Vụ xô xát giữa tiếp viên hãng hàng không American Airlines (AA) của Mỹ và hành khách đã xảy ra trên chuyến bay mang số hiệu 591, khởi hành hôm 21/4 từ San Francisco đến Dallas.
Đoạn video ghi lại sự việc nói trên ngay sau đó được Surain Adyanthaya - một hành khách cũng có mặt trong chuyến bay đó đăng tải lên trang mạng xã hội Facebook, kèm theo dòng mô tả: "Tiếp viên AA tỏ ra thô bạo khi giật xe đẩy từ tay nữ hành khách đang bế con trên máy bay, tấn công cô ấy và đánh hụt đứa bé. Sau đó, người đàn ông này còn hành xử như sắp đánh nhau với một hành khách khác lên tiếng bênh vực bà mẹ đang khóc lóc”.
Tim ra “anh hung” bao ve hanh khach bi danh tren may bay
 Nhân viên AA thách thức nam hành khách đánh nhau trên máy bay sau khi người này lên tiếng bênh vực người phụ nữ đang bế con. Ảnh: FB Surain Adyanthaya.
Trước bê bối này, hãng hàng không American Airlines đã quyết định đình chỉ nam tiếp viên bị cáo buộc hành hung phụ nữ và thách thức nam hành khách khác đánh nhau trên máy bay để tiếp tục điều tra.
Sau sự việc nữ hành khách bị đánh trên máy bay, danh tính của người đàn ông dũng cảm dám lên tiếng bênh vực người phụ nữ đó đã nhanh chóng được tìm ra. 
Tim ra “anh hung” bao ve hanh khach bi danh tren may bay-Hinh-2
Chân dung nam hành khách được gọi là "anh hùng" vì dũng cảm bảo vệ người phụ nữ bị hành hung trên máy bay. Ảnh: Linkedln.
Theo đó, nam hành khách dũng cảm bảo vệ người phụ nữ bị hành hung trên máy bay này được xác định là ông Tony Fierro, 42 tuổi, chủ tịch của một hãng bảo hiểm có trụ sở tại bang Texas (Mỹ). Tony tốt nghiệp ĐH North Texas năm 1997. Sau đó, ông làm việc như một nhà phân tích tài chính trong vòng hai năm và hiện tại đang là chủ tịch của hãng bảo hiểm K&S.
Trong một bài trả lời phỏng vấn với WFAA liên quan đến sự cố vừa qua, Tony cho biết: "Một em bé suýt nữa thì bị thương, điều đó khiến tôi vô cùng giận dữ nên mới có hành động như vậy". 
Mặc dù xuất hiện trong video trên máy bay với dáng vẻ tức giận nhưng ông Tony thực chất là một người rất chăm làm từ thiện. Ông là người sáng lập ra Nhà thờ Cơ đốc giáo được đặt tại Rockwall (Texas) và cũng đang là thành viên của The Last Well - một dự án từ thiện chuyên cung cấp nước sạch cho người dân Liberia...
Trước khi xảy ra bê bối giữa hành khách và tiếp viên AA, một hãng hàng không khác của Mỹ là United Airlines cũng đối mặt với phản ứng dữ dội của dư luận thế giới sau khi nhân viên của hãng này có hành xử thô bạo với một hành khách người Mỹ gốc Việt. 
>>> Mời độc giả xem clip (Nguồn: FB Surain Adyanthaya)
Kiều Phong (theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)