Sự cố “lộ hàng” của MC thời tiết hút hàng triệu lượt view

Google News

Mới đây các khán giả Romania đã được một phen “thót tim” trước sự cố “lộ hàng” của một nữ MC thời tiết ngay trên sóng truyền hình. 

Ngay khi xuất hiện trên chương trình dự báo thời tiết với một chiếc áo màu xám cổ sâu vô cùng “khiêu khích”, nữ MC thời tiết Roxana Vancea đã khiến khán giả "thót tim" với từng cử động của cô.
Đột nhiên, không hiểu vì lý do gì mà nữ MC gợi cảm này đột nhiên nhảy tỏ ra phấn khích và liên tục nhảy nhót ngay trong thời điểm chương trình đang được phát sóng trực tiếp. Trong một thoáng vô ý, chiếc áo bỗng dưng “phản chủ” khiến một nửa “gò bổng đảo” lộ ra ngoài.
Nhận ra điều bất thường, Vancea đã vội vàng dùng tay kéo áo lên để che ngực. Máy quay cũng ngay lập tức chuyển cảnh sang chương trình khác để “chữa cháy”.
Su co
Khoảnh khắc MC xinh đẹp "lộ hàng" (ảnh: IG) 
Đoạn clip ghi lại cảnh tượng nhạy cảm của MC này đã ngay lập tức được đăng lên Youtube và thu về hơn 4 triệu lượt người xem cho đến nay.
Không rõ sự cố “lộ hàng” trên sóng truyền hình có phải là chủ đích của nữ MC xinh đẹp này hay không. Trước đó, Vancea cũng thường xuyên tham gia những chương trình dạy thể dục trên TV, và người xem cũng không khó để bắt gặp hình ảnh vòng một gợi cảm của cô liên tục xuất hiện trong tình trạng “lấp ló” bên trong chiếc áo tập.
Mời quý độc giả xem video:
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)