Phẫn nộ gái trẻ tè bậy trong thang máy, ăn mặc nhố nhăng

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn video ghi lại cảnh cô gái trẻ thản nhiên tè bậy trong thang máy hay hình ảnh người phụ nữ mặc nội đi tàu điện đang gây "bão" mạng.

Đoạn video được đăng tải lên mạng ngày 11/5 cho thấy một cô gái trẻ và bạn trai vào thang máy tại một trung tâm thương mại ở Hong, trước khi thản nhiên tè bậy trong thang máy. Sự việc đã gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng Trung Quốc trong những ngày vừa qua.

Cảnh tượng tương tự cũng xảy ra hồi năm ngoái, khi một nam thanh niên tại tỉnh Hồ Nam ở Trung Quốc tiểu tiện trong thang máy tại chung cư mà gia đình cậu ta đang sinh sống.

Phan no gai tre te bay trong thang may, an mac nho nhang
Cô gái mặc nội y trên tàu điện ngầm ở Thâm Quyến, Trung Quốc.

Một sự việc khác gây nhức nhối cộng đồng mạng Trung Quốc trong tuần qua là hình ảnh một nữ hành khách mặc nội y màu trắng đi tàu điện ngầm tại thành phố Thâm Quyến.

“Có lẽ cô ta nghĩ rằng đó là ngày không mặc quần trên tàu điện ngầm. Tôi không thể tin rằng mình lại ngồi gần một người như vậy”, một cư dân mạng bức xúc.

Phan no gai tre te bay trong thang may, an mac nho nhang-Hinh-2
Người phụ nữ ngồi xổm trên ghế tàu điện ngầm gây bức xúc.

Trước đó, mạng xã hội Trung Quốc cũng lan truyền bức ảnh một người phụ nữ ngồi xổm trên ghế khi đi tàu điện ngầm tại thành phố Thâm Quyến.

Hà Vũ (theo DM)

Bình luận(0)