Ngỡ ngàng với nam sinh giống hệt Hồ Ngọc Hà

Google News

(Kiến Thức) - “Em trai Hồ Ngọc Hà” là cái tên cư dân mạng đặt cho cậu bé có khuôn mặt giống hệt với nữ ca sĩ nổi tiếng này.

Xuất hiện trên mạng ngày hôm qua, bức ảnh chụp theo kiểu máy phim cũ của một cậu bé đang khiến cư dân mạng rất chú ý. Cậu bé trong bức ảnh này khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi sở hữu gương mặt rất giống với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.
Cậu bé giống hệt Hồ Ngọc Hà đang khiến cộng đồng mạng xôn xao. 
Cậu bé trong ảnh có đôi mắt sắc, đường line xếch ở khóe mắt đặc trưng giống hệt Hà Hồ. Đặc biệt, môi, miệng của cậu bé cũng đỏ và tạo thành khuôn hình khiến người nhìn liên tưởng ngay tới nữ ca sĩ “Apologize”.
 Cậu học sinh cấp 2 được đặt biệt danh "Em trai Hồ Ngọc Hà" vì quá giống nữ ca sĩ này.
Khuôn mặt đặc biệt của cậu bé cộng thêm dáng đứng chụp ảnh, những ngón tay dài, thon, để móng khiến cư dân mạng tập trung hết sức, liên tưởng để phân biệt cậu với Hồ Ngọc Hà. Không ít người cho rằng đây là một sản phẩm của photoshop, tác giả đã khéo léo ghép mặt của Hồ Ngọc Hà vào thân hình của một cậu bé. Tuy nhiên, dù có nheo mắt, săm soi kỹ đến đâu cũng không thể tìm ra dấu vết của việc chỉnh sửa, cắt ghép trong bức ảnh này.
Quá ngạc nhiên và tò mò, cư dân mạng nhanh chóng tìm kiếm ảnh, thông tin về cậu bé “Em trai Hồ Ngọc Hà”. Theo thông tin trên trang Facebook cá nhân, cậu bé trong ảnh có tên Dương H., hiện đang là học sinh trường THCS Chu Văn An, Hà Nội.
Dương H. thường khoe những bức ảnh thời trang phong cách vintage khiến bạn bè chú ý, thích thú vì cậu quá giống Hồ Ngọc Hà.
Trên trang cá nhân của Dương H. còn rất nhiều bức ảnh khác và phần lớn đều khoe khuôn mặt có nhiều nét giống Hồ Ngọc Hà. Bạn bè của Dương H. cũng thường xuyên bình luận, nhận xét rằng cậu bé có một khuôn mặt đặc biệt và giống người nổi tiếng đến mức đáng kinh ngạc.
Dân mạng đang tích cực săn lùng thông tin, hình ảnh của Dương H.
Bức ảnh của Dương H. được chia sẻ đến nhiều trang mạng giải trí, cư dân mạng bày tỏ sự ngạc nhiên, thắc mắc qua những bình luận, lời hỏi đáp. Nickname Tuấn An Nhàn bình luận: “Sao lại có sự giống nhau đặc biệt như thế này? Giống quá. Từ mắt mũi miệng đến đường cằm, gò má đều giống Hồ Ngọc Hà? Lẽ nào Hà Hồ có em trai thật?”. Bên cạnh đó cũng có một số người ác miệng, bình luận đầy ẩn ý rằng bức ảnh được chụp trước khi Hồ Ngọc Hà sang Thái Lan.
T.A

Bình luận(0)