Fan xôn xao vì loạt ca khúc của Sơn Tùng bị gỡ

Google News

(Kiến Thức) - 3 ca khúc nổi tiếng của Sơn Tùng MTP bị gỡ khỏi hệ thống Zing Mp3 vì bị cho là có liên quan đến vấn đề pháp lý, bản quyền...

Tối qua (25/11), fanpage của Zing Mp3 bất ngờ đưa ra thông báo về việc tạm thời gỡ bỏ 3 ca khúc rất nổi tiếng của Sơn Tùng MTP khỏi hệ thống. 3 ca khúc bị gỡ bỏ là "Chắc ai đó sẽ về", "Em của ngày hôm qua", "Nắng ấm xa dần". 
Theo các admin của Zing Mp3, 3 ca khúc của Sơn Tùng MTP tạm thời bị gỡ khỏi hệ thống là do yêu cầu từ phía công ty chủ quản. Những vấn đề về bản quyền, liên quan đến pháp lý của đơn vị quản lý Sơn Tùng là mấu chốt dẫn đến việc các vị khách thân quen trên Zing Mp3 sẽ tạm thời không thể nghe 3 ca khúc trên trang web này nữa. 
 Thông báo của các admin Zing Mp3 về việc tạm thời gỡ 3 ca khúc của Sơn Tùng MTP khỏi hệ thống.
Đây không phải là lần đầu tiên các ca khúc của Sơn Tùng MTP "thoắt ẩn, thoắt hiện" trên các trang mạng nghe nhạc trực tuyến phổ biến. Cách đây chưa lâu, cũng do vấn đề bản quyền mà ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng MTP đột ngột biến mất trên BXH của Zing. 
Những thay đổi bất ngờ này khiến những bạn trẻ yêu âm nhạc, đặc biệt là các fan của Sơn Tùng MTP xôn xao, bàn luận. Nhiều người cho rằng vấn đề bản quyền những ca khúc của chàng ca sĩ trẻ phải chăng đã kéo dài, dai dẳng quá lâu, cần một cách giải quyết, phán xét cuối cùng để làm rõ ràng mọi chuyện, sớm trở lại ổn định để thỏa mãn nhu cầu nghe nhạc, giải trí của tất cả mọi người. 
T.A

Bình luận(7)

Minh Hiền

TrangPham

Cái này la do cty Văn Production yêu cầu gỡ xuống nè, chứ ko phải là đạo nhạc đâu. Chưa có xác định từ cơ quan chức năng vấn đề này mà.

Minh Hiền

Uyên My

Chắc đúng dính dáng pháp luật hay kiện tụng thì admin mới làm thế, chứ bài hát hot thế ai chẳng muốn để.

Minh Hiền

Thanh Sa

Giả sử như thật sự ST đạo nhạc thì những việc lên án ST bấy lâu nay hoàn toàn hợp lý. Còn ngược lại, thì sẽ ra sao? Ai sẽ đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho ST?... Tôi hi vọng vấn đề này sẽ được giải quyết sớm, bởi đạo nhạc là một “tội danh” hết sức nặng nề đối với người làm nghệ thuật... Dù ĐÚNG dù SAI vẫn nên có hồi kết.

Minh Hiền

Duy Linh

Tôi thấy Sơn Tùng chưa thực chất của một ca sĩ, anh ta khá trẻ con đối với các show diễn và tưởng rằng khán giả là những người khờ khạo dễ mắc lừa khi từng bị nghi hát nhép trong các show diễn, và tự động hủy hợp đồng. Chưa thể sánh ví với các sao khác nhưng Sơn Tùng sẵn sàng tạo scandal cho chính mình bằng những chiêu thức rất trẻ con.

Minh Hiền

đoraemon

Mong các bạn trẻ ngày nay nếu có tài hãy đi bằng chính đôi chân và tài năng của mình, tuy chậm nhưng chắc. Đừng để những cám dỗ đời thường lấy đi mất tài năng mà bao người mong ước. Đến giờ mình vẫn nuối tiếc Văn Quyến, và mong rằng Sơn Tùng đừng để dư luận quay lưng lại dù bạn có tài năng.

Minh Hiền

Hà Thànhn

Em của ngày hôm qua hay thế mà... quá đáng quá

Minh Hiền

Đất Việt

Mỗi người có một ý kiến khác nhau, và họ có quyền bày tỏ ý kiến đó, tuy nhiên đạo nhạc là một “tội danh” hết sức nặng nề đối với người làm nghệ thuật, đặc biệt để cộng đồng fan quốc tế chỉ trích là “kẻ cắp nhạc chuyên nghiệp” thì lại càng nặng nề hơn rất nhiều lần.