Dân mạng xôn xao đồn đoán về bạn trai Bà Tưng

Google News

(Kiến Thức) - Một vài bức ảnh Lê Thị Huyền Anh chụp cùng một nam thanh niên điển trai đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Sau rất nhiều vụ lùm xùm trên mạng thời gian qua, Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh phải đưa ra lời xin lỗi. Được biết, hiện tại cô nàng đã và đang chịu nhiều gạch đá, chỉ trích này đang ở Hà Nội để làm phẫu thuật thẩm mỹ, nhằm nuôi hy vọng có được khuôn mặt đẹp, phục vụ cho ước mơ đóng phim của mình. 
Trong khi việc Bà Tưng quyết tâm làm đẹp để "đổi đời" vẫn đang là chủ đề bàn tán thì hôm nay, một vài bức ảnh của cô nàng chụp chung với một nam thanh niên khá điển trai được tìm thấy trên trang cá nhân của chính nam thanh niên này, khiến dân mạng được phen xôn xao. 
Dan mang xon xao don doan ve ban trai Ba Tung
 Bức ảnh Bà Tưng chụp chung với một nam thanh niên điển trai được cho là bạn trai cô đang gây sốt mạng.
Bức ảnh chụp anh chàng và Bà Tưng khá tình tứ, kèm với những dòng mô tả "đầy cảm xúc" khiến dân mạng tin rằng đây chính xác là bạn trai của "cô nàng lắm chiêu" này.
Dân mạng còn truyền tay nhau một bức ảnh Bà Tưng đứng trong một khu bếp, ăn mặc theo đúng phong cách “thả rông” trên trang cá nhân của nam thanh niên này. Sau khi bị người xem "chộp" được những bức ảnh này kèm với vài dòng chia sẻ “...Vợ yêu bay ra Hà Nội để tự làm các món ăn cho chồng ăn..." và nhiều câu mùi mẫn khác, hiện tại trang cá nhân của anh chàng tên Lê Đ... này cũng đã bị khóa lại.
Dan mang xon xao don doan ve ban trai Ba Tung-Hinh-2
 Bà Tưng ăn mặc "thả rông" đứng trong khu bếp. Ảnh: FB.
Theo một số trang chia sẻ, nam thanh niên được gọi bằng “thiếu gia”. Điều này được cho là phù hợp với “tiêu chuẩn” chọn bạn trai giàu có trong một phát ngôn gần đây của Bà Tưng. Tuy nhiên nhìn trong những bức ảnh được chia sẻ trên mạng, có thể thấy nam thanh niên này ăn mặc khá giản dị, đồ đạc trong nhà cũng không hề sang trọng.
Dù cái tên Bà Tưng, Huyền Anh đang dần “chìm” trong cộng đồng mạng, nhưng những bức ảnh vẫn khiến cư dân mạng xôn xao. Phần lớn nêu ra những thắc mắc về danh tính của chàng thanh niên này. Nickname Vinh Zunia bình luận trên một trang giải trí đăng ảnh của Bà Tưng và “bạn trai”: “Thấy anh này có vẻ giản dị, Huyền Anh kết anh này có đúng là kết trai giàu có không? Chịu gắn bó với Bà Tưng, một bà chuyên gây ùm xèng trên mạng... nếu là thật thì mình rất phục anh chàng này”.
Nickname Phụng Linh bình luận: “Nếu đúng là bạn trai thì thật bất ngờ. Cũng hi vọng là ông anh này điềm đạm, khiêm tốn, chứ không tưng tửng, quậy phá như Ông Tưng trước đây”.
Sau thời gian dài “quậy phá” trên mạng, Bà Tưng gần đây đã có rất nhiều hành động chứng tỏ mình đã thay đổi. Tuy nhiên dân mạng vẫn rất hoài nghi, không tin vào những điều cô gái nói và thể hiện. Rất nhiều gạch đá, chỉ trích vẫn hướng về phía Bà Tưng và chắc chắn sẽ còn tiếp diễn nếu Bà Tưng còn thường xuyên gây sự chú ý.
Tâm An (tổng hợp)

Bình luận(0)