Cô vợ bị cướp chồng mà còn tâm sự, cầu xin tình địch

Google News

Cô gái trong câu chuyện dưới đây bị chồng phản bội nhưng chính sự mềm mỏng của cô đối với tình địch đã khiến cho dân mạng vừa giận vừa thương.

Câu chuyện buồn cô gái bị chồng phản bội được đăng tải trên mạng là của một cô vợ trẻ tên V.H.Y ở Hà Nội. Cô đã có mối tình đẹp như mơ kéo dài 5 năm, nở hoa bằng đám cưới viên mãn với người chồng tên L.
Ngay khi vừa đăng tải, câu chuyện của Y. đã thu hút sự quan tâm của gần 30.000 người, với 22.000 lượt chia sẻ và gần 9.000 bình luận tranh cãi.
Co vo bi cuop chong ma con tam su, cau xin tinh dich
Câu chuyện của người vợ trẻ gây xôn xao dân mạng thời gian gần đây. 
Y. đã viết những dòng tâm sự đau khổ bằng giọng nhẹ nhàng đến khó tin, khiến cư dân mạng phải rơi nước mắt, đồng thời cũng phẫn nộ thay cho cô bởi người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình Y. quá đỗi trơ trẽn.
"Cảm ơn sự ra đi.
Cuộc sống là sự ồn ào, náo nhiệt. Duyên số chúng ta đã là người không hẹn mà gặp, không tìm mà tự thấy. Nó kéo ta về gần bên nhau, đơn giản từ việc đón nhau đi ăn sau mỗi ngày tan học, đơn giản là việc cùng nhau đi bộ quanh hồ Tây, cùng nhau nỗ lực giảm cân rồi lại ăn thật nhiều.
Mỗi ngày, dù nắng hay mưa người ấy vẫn mang cơm tới cho tôi, 10 cây, 20 cây hay 50 cây số cũng chẳng quản mệt mỏi để tôi có bữa ăn đúng giờ, mặc kệ không biết bao nhiêu lần tôi cản lại 'đừng đi, thương lắm, Y. tự lo được rồi'... Từ những gì nhỏ bé nhất lại khiến tôi yêu thương nhiều hơn...
Những thăng trầm, bộn về của cuộc sống, ai cũng có lúc sai lầm, giận hờn, trách móc, nhưng vẫn vượt qua được. Đồng lương ít ỏi nhưng vẫn hạnh phúc nắm tay nhau.
Sau bao lần cãi vã, chúng tôi đã có kết thúc viên mãn: KẾT HÔN! Đủ hiểu tôi hạnh phúc đến nhường nào vì có người chồng yêu mình, gia đình chồng hết mực thương mình, dù lắm lúc người ấy làm tôi cáu điên lên, nhưng cứ ôm lấy nhau là tất cả lại tan biến hết".
Co vo bi cuop chong ma con tam su, cau xin tinh dich-Hinh-2
Trước đó, cặp vợ chồng đã từng hạnh phúc bên nhau khiến mọi người ghen tị.  
Cô vợ trẻ tâm sự rằng 6 tháng như mơ, khiến bao người ghen tị cuối cùng cũng là lúc ảo mộng vỡ tan tành. Cô đau, khóc, ân hận vì những lúc mình quá đáng, tha thứ, tủi thân, nhưng thật khó để níu giữ được người đó cho riêng mình.
Cô gái còn dành lời cảm ơn đến người thứ 3 đã xuất hiện, làm chồng cô xao xuyến, bỏ mặc cả gia đình để chạy theo thứ tình yêu mãnh liệt khác. Dù suốt những tháng ngày qua mọi người nhẹ nhàng khuyên răn có, đe nạt, mắng mỏ, can thiệp nhưng họ vẫn tìm cho mình nơi hạnh phúc riêng.
Co vo bi cuop chong ma con tam su, cau xin tinh dich-Hinh-3
 Những tin nhắn người vợ trẻ cầu xin tình địch ngừng qua lại với chồng cô.
Kèm theo bức tâm thư dài là những tin nhắn bằng chứng cho thấy Y. đã nói chuyện khá nhiều lần với người thứ 3 đang cặp kè với chồng của cô. Ai cũng cảm thấy tức điên lên vì cô vợ trẻ quá hiền, nói chuyện với tình địch mà giọng điệu lại dịu dàng nín nhịn như thế, quả là chuyện ngược đời.
Thậm chí, cô vợ này còn cầu xin tình địch đừng đi nghỉ mát với chồng mình, nhưng cô nhân tình kia không đồng ý, với lý do... đặt phòng, có lịch rồi không hủy được.
Cô bồ tên N. đã tự hứa hẹn rằng sẽ không qua lại với chồng của Y. nữa, cũng biết xin lỗi, nhận sai, nhưng sự thật thì vẫn cố ý lén lút gặp gỡ, còn ôm eo tình tứ với chồng Y. trên đường, bị người quen bắt gặp.
Bất lực trước sự dai dẳng của tình địch và sự mù quáng của người chồng trẻ tuổi non dạ, Y. quyết định sẽ ly hôn, nhường chồng cho cô gái lắm chiêu trò kia, chua xót gửi đến họ lời cuối cùng: "Cảm ơn anh đã rời xa tôi. Nhờ đó tôi hiểu không có anh tôi vẫn ổn, vẫn có rất nhiều bạn bè, người thân bên cạnh. Cảm ơn anh đã rời xa tôi để tôi biết rằng 1 lúc nào đó trong tương lai có người trân trọng tôi bằng tất cả những gì họ có".
Dân mạng tỏ ra vô cùng bức xúc trước câu chuyện: "Đọc mà ức không chịu được, mình mà là chị vợ thì cái cô bồ kia tan xác lâu rồi, thấy người ta hiền nên càng được thể leo lên đầu lên cổ".
Co vo bi cuop chong ma con tam su, cau xin tinh dich-Hinh-4
Dân mạng đưa ra lời bình luận về câu chuyện của cô gái trẻ hiền lành. 
Bên cạnh những người bức xúc vì cô gái trẻ có chồng mà không thể giữ được. Họ cũng nể phục vì bị lừa dối như thế mà cô vẫn cư xử nhẹ nhàng, có văn hóa, không nhảy xổ đi đánh ghen chửi bới các kiểu.
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)