“Cô nàng lắm chiêu” lại khoe hóa đơn mua hàng hiệu

Google News

(Kiến Thức) - Rút kinh nghiệm từ lần khoe hàng hiệu trước, lần này "cô nàng lắm chiêu" Angela Phương Trinh khoe luôn cả hóa đơn nhưng vẫn gây xôn xao dư luận. 

Khoe chiếc túi hơn trăm triệu nhưng lại bị dân mạng chê là dùng... hàng chợ, lần này Angela Phương Trinh đã "cẩn thận" post luôn cả hóa đơn mua hàng khi khoe túi xách và đôi giày mới để khẳng định giá trị hàng hiệu của món đồ. Tuy nhiên, điều này cũng không làm cho hình ảnh của "nữ hoàng thị phi" lung linh hơn mà ngược lại còn gây ra những trận tranh cãi xung quanh việc khoe đồ kèm cả hóa đơn. 
Angela Phương Trinh post ảnh chiếc túi và đôi giày mới mua kèm hóa đơn khẳng định hàng thật. 
Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải, đã có bình luận của một cư dân mạng nickname là Tuongvan L. gây "sóng": "Tại sao là cứ phải là mua đồ up bill lên nhỉ? Muốn khoe vớ vẩn hay sợ người ta kêu dùng đồ fake? Tại sao siêu mẫu nổi tiếng thế giới chả ai làm như vậy mà không bao giờ có ai nói dùng đồ fake...?". 
Angela Phương Trinh thậm chí đã xóa comment của nickname Tuongvan L. nhưng nickname này không bỏ cuộc mà tiếp tục post lại comment cũ của mình.
Trước đó, chiếc túi Chanel Boy trị giá gần 140 triệu đồng của Phương Trinh từng bị chê giống... hàng chợ.

Để khẳng định hàng hiệu thật, Phương Trinh đã post hóa đơn chứng minh nhưng vẫn bị "ném đá" vì khoe khoang.
Bình luận của Tuongvan L. nhận được nhiều sự đồng tình, tuy nhiên cũng khiến fan của "bà mẹ nhí" nóng mặt, chửi bới và cho rằng nickname kia đang "gato" với thần tượng của mình. "Đừng có ghen ăn tức ở nữa đi, người ta có tiền mua thì người ta khoe, không up hóa đơn thì bảo người ta dùng hàng fake, up thì lại bảo sợ mang tiếng nên up. Phải sống sao cho vừa lòng mấy người", người dùng facebook Nôbita lên tiếng. 
Trong khi đó, một cư dân mạng thẳng thắn góp ý: "Bữa sau đăng hình đôi giày thôi em ơi. Chỉ cần hàng hiệu là người ta biết rồi, không cần đăng bill em ơi, mất giá trị đôi giày...".
Đinh Ngân (tổng hợp)

Bình luận(0)