Ám ảnh clip người sang đường hai lần bị ô tô đâm

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi chứng kiến đoạn clip người sang đường hai lần bị ô tô đâm tại Uông Bí, Quảng Ninh nhiều người không khỏi sợ hãi, ám ảnh. 

Mới đây, tại Uông Bí, Quảng Ninh đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. Theo như camera ghi lại đoạn clip người sang đường hai lần bị ô tô đâm, một người đàn ông đang đi qua đường do bất cẩn không chú ý đã bị chiếc xe ô tô biển xanh đâm trực diện, người bay lên cao rồi văng ra xa. Đúng lúc này chiếc xe bồn chở bê tông chạy làn đường ngược chiều đang đi với tốc độ nhanh không kịp xử lý đã tiếp tục đâm vào nạn nhân, kéo lê một đoạn rồi lật đổ. Chiếc xe biển xanh sau khi gây ra tai nạn đã dừng lại hiện trường ít phút rồi bỏ trốn. Đoạn đường trên không có vạch sang đường dành cho người đi bộ, thời điểm đó đường cũng trơn trượt vì có mưa nhỏ.

Am anh clip nguoi sang duong hai lan bi o to dam
Video ghi lại cảnh người đàn ông băng qua đường bị xe ô tô cán liên tiếp 2 lần. 

Toàn bộ đoạn clip sau khi chia sẻ đã khiến dư luận không khỏi bàng hoàng, sợ hãi. Được biết, người đàn ông xấu số tên Giang, quê Bắc Giang. Lúc bị nạn là thời điểm người đàn ông này cùng gia đình đang bắt taxi về TP Hải Phòng để dự đám cưới. Vì không biết đường nên mọi người đã dừng xe lại nghỉ ngơi, hỏi đường, ông Giang băng qua đường đi vệ sinh khi quay lại thì chẳng may lại gặp nạn.

Am anh clip nguoi sang duong hai lan bi o to dam-Hinh-2
Chiếc xe biển xanh đâm trực diện vào người nạn nhân khiến người đàn ông bay lên cao rồi văng ra xa. 

Tài khoản K.T bình luận: “Chỉ một phút bất cẩn mà mất mạng, lỗi cũng do người đàn ông này bất cẩn, chỉ khổ ồng xe bồn tự nhiên bị vạ”.

“Dù sao người cũng đã mất rồi, mong cho linh hồn bác được yên nghỉ. Pháp luật sớm tìm ra chiếc xe biển xanh tông chết người rồi bỏ trốn”, tài khoản H.L chia sẻ.

Am anh clip nguoi sang duong hai lan bi o to dam-Hinh-3
Chiếc xe bồn lật đổ sau cú va chạm. 
Hiện nay, tại Việt Nam tình trạng người dân băng qua đường bị ô tô đâm đã nhiều lần được báo chí đưa tin. Tuy vậy, nhiều người do bất cẩn và tâm lý muốn nhanh khi sang đường đã không ngại ngần đi qua đường bừa bãi, bất chấp tính mạng. 
>>> Xem clip người sang đường bị ô tô đâm kinh hoàng
Tâm An

>> xem thêm

Bình luận(0)