Hotgirl 9X xinh đẹp con đại gia lột xác thành bà trùm thác loạn

Google News

Hot girl Võ Thị Hoàng Quý lại nhanh chóng rơi vào vũng bùn tội lỗi để rồi trở thành bà trùm ma túy trẻ nhất đất Đà Thành.

“Nối nghiệp”… cha
Sinh ra trong một gia đình giàu có, lại được trời phú cho một vẻ đẹp rạng ngời, nhưng hotgirl Võ Thị Hoàng Quý lại nhanh chóng rơi vào vũng bùn tội lỗi để rồi trở thành bà trùm ma túy trẻ nhất đất Đà Thành.
Nói về Võ Thị Hoàng Quý, người dân Đà Nẵng ít nhiều biết tiếng cô gái trẻ này bởi cô sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống…buôn bán ma túy. Cô hotgirl sinh năm 1994 này nổi tiếng chơi bời trác táng bằng những đêm bay, đập đá thác loạn ở nhiều quán bar, vũ trường đắt giá và sang trọng bậc nhất Đà Nẵng khi tuổi đời còn quá trẻ.
Quý sống như một cô công chúa, được cung phụng và chiều chuộng hết mực. Bố mẹ cô đều là những ông, bà trùm giang hồ buôn ma túy cộm cán đất Đà Nẵng. Sở hữu một thế lực không nhỏ trong giới giang hồ ở cái thành phố biển này với hàng chục tay chân, đàn em hổ báo.
Đồng bọn của bà trùm ma túy đất Đà thành. 
Mẹ cô là Nguyễn Thị Sáu (SN 1962), là người phụ nữ có thâm niên làm gái mại dâm và thậm chí còn nghiện ngập. Còn cha cô là Võ Quý Lâm, là một tay chuyên buôn bán “cái chết trắng”, cũng đã từng vào tù ra tội nhưng y vẫn tiếp tục đi theo vết xe đổ trên con đường cũ.
Những ngày còn vương giả, sống dựa trên những đồng tiền bất chính, vì quá bận với công việc làm ăn, cả bố mẹ lẫn anh chị của Võ Thị Hoàng Quý bỏ mặc người con út được tự do cả về học hành lẫn cuộc sống. Chính vì vậy, Quý nhanh chóng rơi vào vòng xoáy ăn chơi, bỏ bê học hành, thậm chí cô còn bị đưa "vào đời" khi vừa mới tuổi trăng tròn.
Được cha mẹ trợ cấp tiền bạc cho những cuộc ăn chơi tới bến để chiều lòng con gái, cô hotgirl xinh đẹp vứt sách vở sang một bên, chấm dứt con đường học hành khi mới vừa lớp 8.
Từ hotgirl biến thành bà trùm ma túy
Chưa tròn 15 tuổi, Quý đã trông phổng phao như thiếu nữ. Với sức hút của một cô gái xinh đẹp vừa độ tuổi trăng rằm, non và xanh mơn mởn, lại lắm tiền nhiều của, nhiều gã đàn ông, thanh niên vây quanh Quý để trồng cây si.
Mới 15 tuổi, Quý biết tin mình có thai, nhưng cái thai ấy lại chẳng nhớ là kết quả của cuộc tình với người nào. Vừa sinh con xong, cô bỏ mặc nghĩa vụ của một người mẹ với đứa con của mình cho người chị ruột, lại tiếp tục lao vào những cuộc ăn chơi trác táng thâu đêm suốt sáng.
Cha mẹ buôn bán, tàng trữ trái phép ma túy nên cũng không lạ lùng gì khi chính đứa con gái yêu họ cũng chính là người dính vào cái chết trắng. Khi bố mẹ bị bắt, cô tiểu thư bị cắt mất nguồn viện trợ. Loay hoay với cuộc sống chật vật, không còn tiền cho những cuộc ăn chơi, Quý nối gót cha mẹ, trở thành bà trùm buôn bán ma túy cho các con nghiện ở Đà thành.
Hotgirl xinh đẹp lóa mắt trước kim tiền trở thành bà trùm ma túy. 
Sinh năm 1994, nhưng hotgirl xinh đẹp này lại sở hữu những “thuộc hạ” lớn tuổi hơn để làm tay chân cho mình. Trong đó phải kể đến Ngô Thành Nhân (còn gọi là Rớt, SN 1990, ngụ quận Cẩm Lệ), Lê Hoàng Triều (SN 1990). Chiêu trò của Quý là dùng tình và tiền để biến những đối tượng đó làm thuộc hạ, hết lòng trung thành và cung phụng mình.
Võ Thị Hoàng Quý nhận Nhân làm người yêu kiêm người giao hàng cho những cuộc buôn bán ma túy trá hình của mình. Hai người cùng thuê một căn nhà ở quận Hải Châu rồi sống với nhau như vợ chồng.
Không những vậy đôi vợ chồng hờ này còn cho những tay chân khác của mình sống cùng để dễ bề hoạt động... Do đã có mối quen từ những người bán hàng cho cha mẹ từ trước, việc làm ăn của Quý trôi qua khá dễ dàng. Hầu như những con nghiện ma túy trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đều lấy hàng từ Quý, bởi ẩn sau vỏ bọc của một cô gái xinh đẹp này lại là một bà trùm ma túy đáng gườm, nên ít người để ý tới.
Thế nhưng chuyện buôn bán ma túy của Võ Thị Hoàng Quý và đồng bọn không thể qua mắt cơ quan điều tra. Ngày Nhân bị bắt, hắn khai ra kẻ chủ mưu đứng đằng sau giật dây cho những phi vụ buôn bán ma túy là người “vợ hờ” Võ Thị Hoàng Quý.
Từ một cô hotgirl nổi đình đám bởi thú ăn chơi trác táng của mình rồi trở thành bà trùm ma túy nổi danh đất Đà Thành bởi độ tuổi còn quá trẻ. Quý phải vào tù, trả giá cho những ngày tháng buôn bán cái chết trắng của mình.
Người ta nói đồng tiền luôn có 2 mặt, nó có thể cứu sống được người, cũng có thể giết người bằng sức mạnh vô hình của mình. Câu chuyện về vết trượt dài trên con đường tội lỗi của Võ Thị Hoàng Quý là sự đáng trách của cả cha lẫn mẹ. Một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh cho những bậc cha mẹ bỏ mặc con cái và luôn coi tiền là tất cả.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)