Những tú bà cá mập “hút máu” gái bán dâm nghìn đô

Google News

Tiếng là gái bán dâm nghìn đô nhưng các chân dài chỉ được hưởng 200 đô, còn phần lớn số tiền rơi vào tay tú ông, tú bà cá mập.

Mới đây, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM khám phá đường dây hàng loạt người mẫu, ca sĩ, diễn viên điện ảnh tham gia bán dâm ngàn đô, do đạo diễn, ca sĩ, Giám đốc Cty đào tạo người mẫu Gia Khang - Lê Bảo Lộc - cầm đầu tổ chức. Trong vụ án này, không chỉ “tú ông” Lộc hưởng lợi mà những cô người mẫu vừa đích thân bán dâm vừa kiêm luôn “tú bà” cũng được hưởng lợi số tiền rất lớn, thậm chí gần như chiếm trọn số tiền các chân dài bán dâm.
Đường dây mại dâm ngàn đô: Họ là ai?
Theo điều tra mới nhất của chuyên án đường dây mại dâm cao cấp do Lê Bảo Lộc (SN 1973, quê Hậu Giang, tạm trú quận 5, TPHCM) cầm đầu, trong đường dây bán dâm giá ngàn đôla này, có hàng loạt (gần 20 người) cô ca sĩ, người mẫu, diễn viên…, thậm chí có cả những nữ sinh viên tham gia bán dâm đã bị Cơ quan CSĐT mời lên làm việc, lấy lời khai. Tuy nhiên, có thể nói, những thân phận “bán vốn tự có” ấy đều là những hoàn cảnh.
Nhung tu ba ca map hut mau gai ban dam nghin do
 Đường dây hàng loạt người mẫu, ca sĩ, diễn viên điện ảnh tham gia bán dâm ngàn đô. Ảnh minh họa.
Lời khai của họ cho thấy nhiều mặt trái đưa đẩy họ đến với đường dây bán dâm của “tú ông” Lộc, song đằng sau đó là sự ăn chơi, đua đòi, lười lao động, trưng diện theo thời trang, muốn có tiền để phục vụ nhu cầu xa xỉ như xe sang, quần áo đắt tiền, phấn son cao cấp…
Người mẫu T khai rằng, khi đến với Cty chuyên đào tạo người mẫu, ca sĩ, diễn viên Gia Khang của ông bầu Lê Bảo Lộc, cô đã bị hấp dẫn với cách quảng cáo như ma thuật, qua tay đào tạo của Lê Bảo Lộc, các chân dài có chút nhan sắc sẽ nhanh chóng biến thành những “thiên nga”, là những người nổi tiếng. Lời rêu rao ấy khiến không ít chân dài sa ngã ngay từ lần đầu gặp ông bầu Lê Bảo Lộc. T khai, mặc dù chưa được nổi tiếng, nhưng thi thoảng T được ông bầu Lộc cho tham gia một vài show diễn lớn… Từ đó, Lê Bảo Lộc gạ gẫm thẳng thừng với T rằng, cô chỉ cần gật đầu đi với khách là những đại gia lắm tiền thì sẽ có ngay 700USD/lượt.
Thực tế, khi đường dây bán dâm cao cấp này bị phá, T mới biết, mỗi lần cô đi bán dâm cho đại gia đã bị Lộc chém mất 300USD/lượt. T cho biết, ông bầu Lộc đã từng đề nghị thẳng thừng rằng: “Nếu chấp nhận đi khách sẽ có mối đại gia đi hoài, không cần lao động, tìm show để kiếm cátsê ba cọc, ba đồng cho vất vả”… Thế là T dấn thân vào con đường của Lộc - một “tú ông” có trong tay hàng chục chân dài núp dưới cái mác đào tạo ca sĩ, diễn viên, người mẫu để bán dâm.
“Tú bà… cá mập”
Đáng nói, khi Cơ quan CSĐT bắt quả tang những cặp bán dâm tại khách sạn ở quận 1, huyện Bình Chánh, điều bất ngờ là chính những cô người mẫu một thời dưới tay của ông bầu Lộc không chỉ bán dâm mà còn biến mình thành “tú bà”. Đó là “tú bà” Đặng Thị Ánh Đào, Nguyễn Thị Diệu Hiền, Nguyễn Thị Bảo Yến và Lê Thị Bảo Trân - những người đã bị khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng để điều tra về hành vi “môi giới mại dâm” cùng với “tú ông” Lê Bảo Lộc.
Nhung tu ba ca map hut mau gai ban dam nghin do-Hinh-2
 "Tú ông" Lê Bảo lộc đã bị khởi tố bắt tạm giam 4 tháng để điều tra hành vi môi giới mại dâm.
Từ điều tra cho thấy, những cô người mẫu này xuất thân từ Cty Gia Khang, Lộc môi giới họ đi bán dâm giá ngàn đô, rồi từ việc tham gia bán dâm, họ quen biết nhiều đại gia ở khắp nơi, rồi chính họ trở thành những người môi giới bán dâm. Tuy nhiên, đáng nói là, khi các chân dài này đi bán dâm, họ môi giới cho chân dài khác với giá 1.000USD/lượt và hưởng lợi số tiền môi giới là 500USD/lượt bán dâm. Thậm chí, có chân dài khai nhận, mỗi lần bán dâm cho đại gia, họ chỉ hưởng 200USD/lượt. Như vậy, khách trả 1.000USD/lượt, nhưng “tú ông” Lộc “ăn” 200USD, “tú bà” “ăn” 300USD và do sự giới thiệu, môi giới lòng vòng, mà thêm “tú bà” khác cũng “cắn” trong này hết 300USD nữa. Số tiền còn lại của chân dài - thường là những cô người mẫu mới vào “nghề” - là rất ít ỏi…
Người mẫu T trần tình: “Đa số người mẫu, diễn viên trẻ mới vào nghề đều… đi khách. Họ không tránh khỏi cám dỗ và sự sa ngã. Có những buổi biểu diễn thời trang thời gian gần đây khoác lên những tên gọi rất kêu như đêm hội này, dạ tiệc nọ, thực ra là tổ chức cho những thiếu gia, đại gia đến xem, tuyển chọn chân dài ưng ý cho cuộc mua bán thân xác sau đó”. Tâm sự về cuộc đời sa ngã vào con đường mua thân, bán xác, người mẫu T cho biết, ông bầu Lê Bảo Lộc - được giới trong nghề gọi là Lộc “pêđê” - có nhiều chiêu trò gạ gẫm, khiến rất nhiều cô gái sa ngã vào vòng xoáy.
Có lần bị Lộc gạ đi khách, T cự tuyệt thì Lộc tuyên bố, sẽ triệt luôn con đường nghề nghiệp của T. Quả nhiên, sau đó nhiều tháng trời, T không được đơn vị nào mời diễn, dù là show nhỏ. Được biết, Lộc cũng như các người mẫu kiêm “tú bà” có nhiều chiêu trò để đưa “gà” của mình trở thành những chân dài cao cấp. Như trường hợp của người mẫu M (22 tuổi) từng được Lộc môi giới đi khách 500USD/lượt, vốn trước đây buôn bán mỹ phẩm ở một trung tâm thương mại. Lộc gạ gẫm biến M thành chân dài đi khách. Một số gái quê, nữ sinh chưa từng bước lên sàn diễn chuyên nghiệp, chỉ thi thoảng đi tiệc tùng, nhưng đã được các “tú ông”, “tú bà” hô biến khá bài bản, sau đó xuất hiện trên một số trang tin điện tử tổng hợp với những loạt hình ảnh gắn với mác người mẫu, hot girl, hoa khôi… Thế là các mác gắn liền với cái giá bán dâm lên đến hàng ngàn đôla.
Đại gia và chân dài
Những “đại gia” dính líu tới đường dây bán dâm cao cấp này ở khắp mọi miền đất nước, họ là ai? Trong danh bạ điện thoại của “tú ông” Lê Bảo Lộc và các “tú bà” người mẫu có rất dài những số điện thoại “thân quen” từng giao du với họ để mua bán dâm giá ngàn đô hay những chuyến du hí dài ngày giá hàng chục ngàn đô. Nhiều “đại gia” từ khắp nơi, mỗi lần công cán đến TPHCM, đều không quên gọi điện cho Lộc và các “tú bà” - là 4 người mẫu - gọi thêm các chân dài, có nghệ danh tiếng tăm một chút để phục vụ các “đại gia” và bạn của các “đại gia” này…
Theo điều tra, vị “đại gia” có tên là Đ.V.D (SN 1972, ngụ TP.Đà Nẵng), trước khi bay vào TPHCM công cán, đã gọi điện cho đường dây của Lộc để nhờ kiếm thêm một chân dài phục vụ cho bạn của ông D. Ngày 7.4, ông D vào TPHCM, rồi cùng bạn "bay dù" với 2 cô chân dài tại một khách sạn nằm trên đường Cô Giang, quận 1, TPHCM với giá 2.000USD thì bị bắt quả tang. Trong đó, bạn ông D là “vị đại gia” L.Q.C (SN 1976, ngụ quận 10, TPHCM).
Người mẫu Hải Yến ngoài việc đi bán dâm cho các “đại gia” với giá 1.000USD/lượt, còn kiêm luôn việc môi giới mại dâm, kéo theo những cô chân dài khác đi bán dâm với mình để hưởng tiền hoa hồng. Khi đang phục vụ khách tại một khách sạn ở khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TPHCM, Yến bị bắt quả tang. Trong các “đại gia” bị bắt quả tang, có vị khai rằng đã 4 lần mua dâm với người mẫu Hải Yến, tuy nhiên do là người “quen” nên Yến giảm giá là 10 triệu đồng/lượt. Khi vị “đại gia” này yêu cầu Yến điều thêm chân dài phục vụ bạn, thì Yến đóng luôn vai trò môi giới, gọi thêm các cô chân dài khác đến phục vụ. Trong đó, “đại gia” L.Q.T (SN 1978, ngụ quận Thủ Đức, TPHCM) được Yến giới thiệu cho cô chân dài N.T.N.U (SN 1992, quê Kiên Giang) bán dâm với giá 1.000USD/lượt, Yến ăn hoa hồng 500USD.
Trong các “tú bà” được đào tạo người mẫu tại Cty Gia Khang của “tú ông” Lê Bảo Lộc, người mẫu Nguyễn Thị Diệu Hiền (SN 1992, quê tỉnh Khánh Hòa) khai nhận, Hiền đi bán dâm cho “đại gia” tên T.A.D (SN 1977, quê TP.Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) và môi giới mại dâm cho bạn ông D là T.T.T (SN 1974, ngụ tỉnh Long An). Lúc đó, “tú bà” Hiền gọi “tú bà” kiêm người mẫu Đặng Thị Ánh Đào, Đào gọi cho chân dài H.N (SN 1992, ngụ tỉnh ĐắkLắk) cùng Hiền đi bán dâm. “Phi vụ” này, “tú bà” Diệu Hiền bán dâm được 1.000USD và ăn thêm tiền môi giới 300USD từ việc bán dâm của chân dài H.N. “Tú bà” Đào hưởng 200USD từ việc bán dâm của cô H.N.
Theo Chí Hải/Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)