Dự án xây dựng đường vành đai 2 Hà Nội, lộ trình Cầu Giấy-Bưởi-Xuân La-Nhật Tân có tổng mức đầu tư hơn 6.400 tỷ đồng cho 6,4Km. Tuyến đường 6.400 tỷ được khởi công xây dựng từ tháng 3/2012, công trình đã chính thức thông xe kỹ thuật vào sáng 17/1 vừa qua.Tuy nhiên theo ghi nhận của PV Kiến Thức, dù đã thông xe nhưng trên dọc tuyến đường còn nhiều các hạng mục chưa hoàn thành, các đại công trình vẫn hoạt động tấp nập cùng dòng xe đông đúc đang lưu thông.Đường nhánh đưa xe thoát xuống đường Bưởi (cũ) vẫn chưa hoàn thành, rào chắn cùng vật liệu ngổn ngang.Công trình nằm cạnh đường nhánh nối đường Bưởi (cũ) với đường vành đai 2 vẫn đang rào chắn, phía trong máy xúc, công nhân hoạt động tấp nập.Khu vực nối rẽ từ đường vành đai 2 đi Hoàng Hoa Thám-Lạc Long Quân cũng đang là công trường thi công.Cảnh nhếch nhác ở đường dẫn phía dưới chân cầu vượt Bưởi hướng đi Võ Chí Công... Đại công trình vẫn đang được rào chắn và thi công tại đường dẫn hướng lên cầu vượt Bưởi từ Võ Chí Công. Đường vành đai 2 chính thức thông xe, các phương tiện di chuyển qua đông đúc hơn nhưng rào chắn công trình chiếm 2/3 làn đường.Lối xuống cầu vượt Bưởi đi Võ Chí Công...Một tốp công nhân làm việc tại chân cầu vượt Bưởi.Do các hạng mục đường nhánh, cầu chui chưa hoàn thành, các phương tiện vẫn được phân luồng đi ngược chiều tại đường dẫn lên cầu vượt Bưởi hướng từ Võ Chí Công đi lên khiến giao thông tại đây hết sức phức tạp. Nhiều người dân luống cuống quay đầu không tìm ra hướng di chuyển. Đại công trình tại đường nhánh nhánh nối từ ngã tư Hoàng Quốc Việt lên đường vành đai 2. Cùng chung tình trạng, trên mặt đường các hạng mục dải phân cách cứng vẫn đang được hoàn thiện. Dưới dòng xe cộ tấp nập, công nhân thi công không có bất cứ một hình thức cảnh báo đảm bảo an toàn nào cho bản thân cũng như các phương tiện đang lưu thông. Thậm chí cả lan can cũng chưa làm xong.
Dự án xây dựng đường vành đai 2 Hà Nội, lộ trình Cầu Giấy-Bưởi-Xuân La-Nhật Tân có tổng mức đầu tư hơn 6.400 tỷ đồng cho 6,4Km. Tuyến đường 6.400 tỷ được khởi công xây dựng từ tháng 3/2012, công trình đã chính thức thông xe kỹ thuật vào sáng 17/1 vừa qua.
Tuy nhiên theo ghi nhận của PV Kiến Thức, dù đã thông xe nhưng trên dọc tuyến đường còn nhiều các hạng mục chưa hoàn thành, các đại công trình vẫn hoạt động tấp nập cùng dòng xe đông đúc đang lưu thông.
Đường nhánh đưa xe thoát xuống đường Bưởi (cũ) vẫn chưa hoàn thành, rào chắn cùng vật liệu ngổn ngang.
Công trình nằm cạnh đường nhánh nối đường Bưởi (cũ) với đường vành đai 2 vẫn đang rào chắn, phía trong máy xúc, công nhân hoạt động tấp nập.
Khu vực nối rẽ từ đường vành đai 2 đi Hoàng Hoa Thám-Lạc Long Quân cũng đang là công trường thi công.
Cảnh nhếch nhác ở đường dẫn phía dưới chân cầu vượt Bưởi hướng đi Võ Chí Công...
Đại công trình vẫn đang được rào chắn và thi công tại đường dẫn hướng lên cầu vượt Bưởi từ Võ Chí Công.
Đường vành đai 2 chính thức thông xe, các phương tiện di chuyển qua đông đúc hơn nhưng rào chắn công trình chiếm 2/3 làn đường.
Lối xuống cầu vượt Bưởi đi Võ Chí Công...
Một tốp công nhân làm việc tại chân cầu vượt Bưởi.
Do các hạng mục đường nhánh, cầu chui chưa hoàn thành, các phương tiện vẫn được phân luồng đi ngược chiều tại đường dẫn lên cầu vượt Bưởi hướng từ Võ Chí Công đi lên khiến giao thông tại đây hết sức phức tạp. Nhiều người dân luống cuống quay đầu không tìm ra hướng di chuyển.
Đại công trình tại đường nhánh nhánh nối từ ngã tư Hoàng Quốc Việt lên đường vành đai 2.
Cùng chung tình trạng, trên mặt đường các hạng mục dải phân cách cứng vẫn đang được hoàn thiện. Dưới dòng xe cộ tấp nập, công nhân thi công không có bất cứ một hình thức cảnh báo đảm bảo an toàn nào cho bản thân cũng như các phương tiện đang lưu thông.
Thậm chí cả lan can cũng chưa làm xong.