Yến Trang cưỡi ngựa trên sân khấu "Bước nhảy hoàn vũ"

Google News

(Kiến Thức) - Yến Trang đến buổi tổng duyệt Bước nhảy hoàn vũ từ rât sớm để làm quen với người bạn mới sẽ xuất hiện cùng cô trong liveshow đầu năm Giáp Ngọ.

Quán quân mùa thứ tư đảm nhận vai trò MC trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ năm sẽ có màn xuất hiện đặc biệt để chào đón năm con ngựa vào tối nay. 
 Nữ ca sĩ khá sợ hãi khi ngồi trên lưng ngựa.

Yến Trang khá căng thẳng khi làm quen với người bạn mới. Bởi đây là lần đầu tiên, giọng ca gợi cảm này cưỡi ngựa. Dù đến buổi tổng duyệt từ rất sớm để làm quen với người bạn đặc biệt này nhưng Yến Trang vẫn tỏ ra khá sợ hãi. Sau nhiều lần tập luyện với sự hỗ trợ của ekip, Yến Trang có thể một mình điều khiển được chú ngựa ra sân khấu. 

 Cô phải nhờ đến sự trợ giúp của ekip để điều khiển chú tuấn mã này.

Màn xuất hiện đặc biệt của MC Yến Trang là ý tưởng khá bất ngờ của ekip thực hiện gameshow này. Vì vậy, Yến Trang không hề có sự chuẩn bị tinh thần trước. Với bản tính mạnh mẽ và kiên trì, người đẹp này đã có đủ tự tin để có màn ra mắt hoàn hảo trong đêm liveshow đầu năm Giáp Ngọ tới đây. 

 
 Không hề biết trước kịch bản, nhưng vô tình nữ MC xinh đẹp lại chọn style rất hợp với người "bạn diễn" trong buổi tổng duyệt của chương trình.
Châu Giang - Ảnh: Tôm Nguyễn

Bình luận(0)