Vũ Cát Tường xông đất Bài hát yêu thích 2015

Google News

(Kiến Thức) - Vũ Cát Tường là ca sĩ dẫn đầu bình chọn để có mặt trong liveshow tháng 2 Bài hát yêu thích 2015, diễn ra ngày 26/2.

Liveshow tháng 2/2015 với 10 ca khúc được biểu diễn được coi là chương trình “xông đất” của Bài hát yêu thích năm Ất Mùi. Dẫn đầu bình chọn để có mặt trong chương trình là ca sĩ trẻ Vũ Cát Tường. 
Nữ ca sĩ có phong cách tomboy vốn là người quen của BHYT. Cô từng được khán giả yêu mến với 2 bản “hit” đình đám: “Vết mưa” và “Yêu xa". Góp mặt tại chương trình lần này, Vũ Cát Tường sẽ mang đến ca khúc mới nhất nằm trong album “Giải mã” với tựa đề “Anh và anh”.
Vu Cat Tuong xong dat Bai hat yeu thich 2015
Ca sĩ Vũ Cát Tường.
Cùng với Vũ Cát Tường, góp mặt trong liveshow tháng 2, nhóm nhạc Bức Tường với thủ lĩnh là ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập sẽ biểu diễn bản hit “Mắt đen”. Sự góp mặt của nhóm nhạc đình đám này hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút bùng nổ cho khán giả.
Đều là những gương mặt trẻ có nhiều dấu ấn trong năm 2014, Dương Hoàng Yến và Bùi Anh Tuấn sẽ kết hợp với bản Pop Ballad “Đã từng”. Đốn tim fan với những bản tình ca nhẹ nhàng, Bùi Anh Tuấn cũng là gương mặt nhận được nhiều kỳ vọng.
Ngoài ra, liveshow Bài hát yêu thích tháng 2 còn có sự góp mặt của nhiều giọng ca mới: Thuỳ Chi với ca khúc “Lon ton à, lon ton ơi” của nhạc sĩ Hà Quang Minh, ca sĩ Nguyễn Linh với ca khúc “Đạp xe trên phố”, nhóm Ayor mang đến ca khúc “Thì thầm mùa xuân” của nhạc sĩ Ngọc Châu.
Cùng với đó, bộ ba Hà Lê, Phúc Bồ, Kay Trần lần đầu tiên sẽ mang đến sân khấu BHYT ca khúc "Đông cuối". Hai tiết mục còn lại sẽ xuất hiện trên sân khấu BHYT tháng 2 là “Xuân bên em” của nhạc sĩ Lương Ngọc Châu, qua giọng ca Dương Trần Nghĩa và ca khúc “Nếu xa nhau” do Quốc Thiên biểu diễn.
Vu Cat Tuong xong dat Bai hat yeu thich 2015-Hinh-2
 Bùi Anh Tuấn và Dương Hoàng Yến.
Bên cạnh đó, từ liveshow tháng 3/2015, cùng với 9 ca khúc tham gia biểu diễn theo hình thức tổng hợp bình chọn từ Hội đồng tuyển chọn và lượt nghe Audio trên website, sẽ có thêm 1 ca khúc do “Ca sĩ của tháng” trình diễn. Tuy nhiên, ca khúc này sẽ không tham gia bình chọn trên BXH của chương trình BHYT.
Như vậy, trong liveshow tháng 2, BTC chương trình BHYT sẽ công bố danh tính “Ca sĩ của tháng” cũng như 5 ca khúc để thành viên Hội đồng khán giả đại diện bình chọn vào biểu diễn trong liveshow tháng 3.
Liveshow Bài hát yêu thích tháng 2 diễn ra tại Hà Nội và được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 20h ngày 26/2/2015.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)