Vì sao mỹ nhân như Vũ Nguyệt Ánh từ bỏ hào quang showbiz?

Google News

Từng là Phụ nữ Thế kỷ 21 triển vọng, làm MC, BTV, tham gia ca hát, Vũ Nguyệt Ánh đã từ bỏ tất cả để khởi nghiệp từ đầu, dù có lúc cô đã thất bại, trắng tay.

Vũ Nguyệt Ánh: Phụ nữ Việt Nam thế kỷ 21 triển vọng năm 2007 từng vay nợ ngân hàng vì khởi nghiệp
Vi sao my nhan nhu Vu Nguyet Anh tu bo hao quang showbiz?
Vũ Nguyệt Ánh khi tham gia Phụ nữ Việt Nam thế kỷ 21 vào năm 2006. 
Vũ Nguyệt Ánh sinh năm 1987 là từng đạt danh hiệu triển vọng tại cuộc thi Phụ nữ thế kỉ 21. Tại thời điểm đó, Nguyệt Ánh mới 19 tuổi, vừa là sinh viên, vừa là MC, phóng viên.
Ít ai biết, từ khi còn là học sinh cấp 2, cô gái này đã là MC của các chương trình Thiếu nhi. Sau đó, Nguyệt Ánh theo học và tốt nghiệp Á khoa chuyên ngành Đạo diễn Truyền hình tại ĐH Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội.
Với ngoại hình xinh đẹp, thông minh, nhanh nhạy, cùng với giải thưởng đạt được từ khi còn trẻ, Nguyệt Ánh dễ dàng bén duyên và gắn bó với lĩnh vực truyền hình hơn 10 năm với nhiều vị trí như: MC, phóng viên, biên tập viên, giám đốc sản xuất, biên kịch phim truyền hình… Cánh cửa thành công dường như mở sẵn để đón cô gái trẻ năng động, nhiệt huyết vào.
Năm 2011, cô quyết định từ bỏ con đường vốn đang rộng mở đầy thuận lợi với mình để chuyển sang 1 lĩnh vực hoàn toàn mới: Hẹn hò và kết nối con người.
Khởi nghiệp năm 26 tuổi trong thời điểm chưa thuận lợi về thị trường, xã hội cũng như chưa đủ kinh nghiệm về kinh doanh, quản lí tài chính…, cô đã phải tạm dừng giấc mơ dang dở của mình để quay lại công việc “làm thuê kéo cày trả nợ".
Với thành công từ khi còn trẻ, Nguyệt Ánh dễ dàng tham gia MC, các hoạt động showbiz
Công việc đổ bể, cùng với việc nuôi con nhỏ, Nguyệt Ánh đã phải làm lại từ đầu với món nợ ngân hàng lên đến hàng trăm triệu.
Từ Phụ nữ triển vọng thế kỷ 21 đến Phụ nữ khởi nghiệp 2016
Vi sao my nhan nhu Vu Nguyet Anh tu bo hao quang showbiz?-Hinh-2
Thế nhưng cô đã từ bỏ hào quang showbiz để theo đuổi giấc mơ của riêng mình. 
Hơn 3 năm “chinh chiến” tại các doanh nghiệp uy tín như YanTV, Vingroup... với mức thu nhập cao, những tưởng Nguyệt Ánh đã từ bỏ giấc mơ ban đầu.
Đầu năm 2016, Nguyệt Ánh đã quyết định quay trở lại con đường khởi nghiệp với niềm đam mê mà cô vẫn không ngừng theo đuổi, dù không nhận được sự ủng hộ từ gia đình. Cô vẫn đeo đuổi giấc mơ kết nối con người qua dịch vụ hẹn hò.
Giải thích lý do vì sao chọn một dịch vụ còn mới và đầy rủi ro này, Nguyệt Ánh tự tin: “Mỗi người đều có giá trị và thế mạnh riêng, hãy kết nối và chia sẻ với nhau để mọi người cùng phát triển, đó mới là đỉnh cao của việc “kết nối con người” – mà trong đó hẹn hò để tìm người yêu chỉ là 1 mảng nhỏ mà thôi”.
Thắc mắc tại sao cô lại dễ dàng từ bỏ một công việc ổn định, lương cao, hào nhoáng mà nhiều người mơ ước để theo đuổi một giấc mơ dường như vẫn còn mơ hồ, chưa thể nói là thành công, Nguyệt Ánh từng trải lòng: "Nếu tôi đi làm thuê là tôi đang xây dựng giấc mơ cho họ, còn tôi muốn xây dựng giấc mơ cho tôi".
Với giấc mơ của mình, Nguyệt Ánh đã chiến thắng ở hạng mục Phụ nữ khởi nghiệp, trong Đại hội khởi nghiệp vào năm 2016. Giải thưởng “Phụ nữ khởi nghiệp” chính là thành quả mà Nguyệt Ánh xứng đáng nhận được sau 5 năm gắn bó cùng Rudicaf – Ứng dụng book lịch hẹn hò Online đầu tiên tại Việt Nam.
Có thể nói, đến thời điểm này, Nguyệt Ánh đã phần nào thực hiện được giấc mơ của mình.
Theo K.N/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)