Trà Ngọc Hằng khoe giọng hát mộc trong MV siêu rẻ

Google News

(Kiến Thức) - Trà Ngọc Hằng khoe giọng hát mộc trong MV "Nơi anh không thuộc về em" được quay ngay tại ban công căn hộ cô đang sống với chi phí 10 triệu.

>>> MV "Nơi anh không thuộc về em" của Trà Ngọc Hằng:
Nhạc phẩm "Nơi anh không thuộc về em" là một sáng tác nữ nhạc sĩ Tiên Cookie viết tặng riêng cho Trà Ngọc Hằng. Khác với những lần trước đầu tư vài trăm triệu để ra mắt MV, lần này, Trà Ngọc Hằng chơi "độc", chỉ làm MV vỏn vẹn 10 triệu.
Để tiết kiệm tối đa, Trà Ngọc Hằng quay MV ngay tại ban công căn hộ mình đang sống cùng gia đình. Tự tay Trà Ngọc Hằng thiết kế vườn hoa hồng trên tường nhà, vừa giúp MV có hình ảnh lãng mạn, vừa là để trang trí sân vườn, nơi cô thư giãn, tập thể dục, ngắm thành phố.
Tra Ngoc Hang khoe giong hat moc trong MV sieu re
Trà Ngọc Hằng quay MV ngay tại ban công căn hộ mình đang sống cùng gia đình. (Ảnh: Hải Nguyễn)
Trà Ngọc Hằng chia sẻ, thực tế việc quay MV "Nơi anh không thuộc về em" còn chưa tới 10 triệu đồng, do các bạn cô là ekip VKT Production hỗ trợ. Cả nhóm vì rất yêu bài hát này nên đã ngẫu hứng quyết định quay một MV để Trà Ngọc Hằng được "khoe" giọng hát mộc cùng ghi ta và piano.
"Nơi anh không thuộc về em" đã từng được Trà Ngọc Hằng tung ra bản audio trước đó và nhận được dư âm khá tốt của khán giả. Ca khúc mang nỗi buồn man mác, chất chứa tâm sự của người con gái trong tình yêu, nhạc phẩm có giai điệu dễ nghe, dễ đi vào lòng người.
Trà Ngọc Hằng cũng chia sẻ, Tiên Cookie sáng tác ca khúc này cho cô từ khá lâu, nhưng phải đến khi Trà Ngọc Hằng gặp những chuyện buồn trong tình cảm, cô mới thực sự cảm nhận sâu sắc nhạc phẩm. Cũng vì thế, Trà Ngọc Hằng muốn thực hiện một MV thật đơn giản. Không còn là một Trà Ngọc Hằng sexy, sang chảnh với váy áo, khuôn hình tràn ngập vũ đoàn hay những đạo cụ sang trọng, ở đây chỉ có cô và hai nhạc công cũng là bạn thân của cô: một người là nghệ sĩ Trịnh Vũ mộc mạc bên cây ghi ta, một người là nhạc sĩ Đăng Bửu say đắm bên cây đàn piano và cô, cất giọng hát lên bằng cả con tim, nỗi buồn của mình.
Tra Ngoc Hang khoe giong hat moc trong MV sieu re-Hinh-2
Trà Ngọc Hằng khoe giọng hát mộc trong MV mới. (Ảnh: Hải Nguyễn)
Đây cũng là lần đầu tiên Trà Ngọc Hằng khoe giọng hát mộc, mong mỏi bằng tình cảm từ giọng hát sẽ chinh phục được khán giả. Trong MV cô cũng ăn mặc kín đáo, nhẹ nhàng, rất nữ tính.
Với riêng Trà Ngọc Hằng, cô tâm sự, lúc này cô đã bước qua những nỗi buồn cuộc sống riêng để mạnh mẽ hơn, nhiều năng lượng hơn cho công việc. Sắp tới, cô dự định bước sang lĩnh vực phim ảnh. Trà Ngọc Hằng cũng hy vọng, sự nỗ lực của mình cũng sẽ sớm nhận được những kết quả tốt đẹp.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)