Tiến Dũng "The Men" chia tay bạn gái Lan Anh

Google News

(Kiến Thức) - Sau công khai hẹn hò vào giữa năm 2014, Tiến Dũng "The Men" đã chia tay bạn gái Lan Anh trong êm thấm được nửa năm nay.

Mới đây, Tiến Dũng “The Men” cho hay, anh và bạn gái Lan Anh đã “đường ai nấy bước” được nửa năm nay. Thay vì gây ồn ào giống như các cuộc tình trước đó, chuyện Tiến Dũng chia tay bạn gái Lan Anh diễn ra một cách êm thấm và chỉ có bạn bè thân thiết của cặp đôi biết thông tin này.
Trong khi đó, về phía người hâm mộ của nam ca sĩ điển trai, họ không quá bất ngờ trước thông tin này. Bởi trước đó, cặp đôi đã dính tin đồn chia tay hồi cuối năm 2014. Tuy nhiên, Tiến Dũng và Lan Anh đều lên tiếng phủ nhận cho hay chuyện tình cảm của họ vẫn tốt đẹp.
Tien Dung The Men chia tay ban gai Lan Anh
 Tiến Dũng công khai mối quan hệ với Lan Anh từ giữa năm 2014. 
Chia sẻ về mối tình tan vỡ với Lan Anh, Tiến Dũng cho biết, anh chỉ muốn một lần chính thức khẳng định họ không còn bên nhau. Ngoài ra, lý do chia tay không được nam ca sĩ tiết lộ. 
Nếu như quan tâm, người hâm mộ có thể thấy trên trang cá nhân, lần cuối cùng thành viên của “The Men” chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên Lan Anh là vào cuối tháng 12/2014. 
Tien Dung The Men chia tay ban gai Lan Anh-Hinh-2
 Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi khi còn hẹn hò. 
Được biết, mối quan hệ giữa Lan Anh và Tiến Dũng từng gây ồn ào bởi Lan Anh bị cho là người thứ ba phá vỡ chuyện tình cảm của nam ca sĩ và Hải Băng. Bởi theo Hải Băng, cô và Lan Anh là bạn bè nhưng Lan Anh lại bất ngờ “cướp” bạn trai của cô. Tuy nhiên, Tiến Dũng đã lên tiếng phủ nhận điều này. 
Trong nửa năm hẹn hò, Tiến Dũng và Lan Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên nhau trên trang cá nhân. Chính vì vậy, không ít người hâm mộ của nam ca sĩ cảm thấy tiếc nuối khi cặp đôi Tiến Dũng và Lan Anh chia tay.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)