Tích Kỳ, Thái Ngân trở lại trong đên bán kết The X-Factor

Google News

(Kiến Thức) - Trong đêm bán kết The X-Factor, ngoài màn biểu diễn của 5 thí sinh/nhóm ca chương trình còn chờ đón sự trở lại của Tích Kỳ, Thái Ngân.

Sự trở lại đầu tiên đến từ chàng trai trông xe 17 tuổi - Tích Kỳ. Đêm thi này, Tích Kỳ sẽ gặp gỡ lại khán giả The X-Factor với một ca khúc theo dòng nhạc rock sở trường. Từ khi tạm biệt chương trình trong liveshow 5, Tích Kỳ vẫn không ngừng rèn luyện và trong liveshow 8 tới đây, công chúng sẽ thấy một Tích Kỳ vừa quen nhưng cũng đầy mới mẻ.
 Tích Kỳ tập luyện cho tiết mục biểu diễn trong đêm bán kết The X-Factor.
Ca khúc Tích Kỳ sẽ mang đến trong đêm bán kết là một sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên. Ca khúc như là suy nghĩ, là tình cảm của Tích Kỳ sau khi tạm biệt ánh đèn sân khấu, cũng như lời tự sự của anh trong thời gian chia tay cuộc thi.
Nói về ca khúc và sự trở lại lần này, Tích Kỳ cho biết: “Em rất vui khi được trở lại với chương trình và đặc biệt hơn là em sẽ được hát ca khúc do cô Uyên sáng tác. Với ca khúc này em như tìm lại được chính bản thân mình và em hy vọng em sẽ truyền tải được hết mọi cảm xúc đến mọi người. Thời gian này em luôn tập luyện với ca khúc, dù vẫn còn nhiều hồi hộp nhưng em mong em có thể thể hiện một cách trọn vẹn nhất”.
Tích Kỳ biểu diễn một sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên.
Sau liveshow 7, nếu như khán giả vẫn đang tiếc nuối chất giọng đầy tình cảm và ấm áp của “chàng trai hát tình ca” Thái Ngân thì trong đêm bán kết khán giả sẽ được gặp lại chàng trai này với một dòng nhạc không phải là sở trường. Anh sẽ song ca cùng với Song Tú, giọng ca đầy nội lực của chương trình The Voice 2013.
Từ khi rời chương trình, Song Tú dường như “im ắng” trong các hoạt động nghệ thuật và liveshow tới đây sẽ là đêm cô trở lại đầy bùng nổ.
 Song Tú - Thái Ngân chuẩn bị cho sự trở lại trong chương trình The X-Factor.
Song Tú chia sẻ: “Sau The Voice mình không hoạt động nghệ thuật nhiều, nên khi trở lại và được hát một ca khúc của Pink mình rất hạnh phúc. Cảm xúc của mình cũng khá giống những bạn đi thi, cũng hồi hộp, lo lắng và ngay lập tức mình bắt tay vào luyện bài. Tú mong là tiết mục này sẽ làm khán giả hài lòng”.
Với màn song ca đặc biệt này, Thái Ngân cho biết: “Chị Song Tú sở hữu một giọng hát rất khỏe, nội lực, nhưng mình cũng rất tự tin vì mỗi người có một cách thể hiện riêng và mình tin đây sẽ có một tiết mục hay trên sân khấu".
Lần biểu diễn này khiến cả hai đều hồi hộp.
Trong đêm bán kết, sự căng thẳng và gay cấn sẽ đan xen cùng các bài thi bùng nổ và đầy màu sắc. Trong chặng đường cuối, 5 nhóm, thí sinh xuất sắc sẽ cùng tranh tài để có được “chiếc vé” vào đêm chung kết xếp hạng. 
Đêm liveshow 8 - bán kết The X - Factor sẽ đến với khán giả lúc 21h15 ngày 12/10. Chương trình được truyền trực tiếp trên kênh VTV3, từ Nhà thi đấu Quân khu 7.
Diệu Nga

Bình luận(0)