Tăng Thanh Hà tiết lộ 2 bí quyết cực dễ để thành công

Google News

"Ngọc nữ màn ảnh" Tăng Thanh Hà luôn được xem là hình mẫu phụ nữ lý tưởng trong lòng người hâm mộ. Khi là một trong những nàng dâu của gia tộc giàu có và vô cùng đảm đang việc nhà.

Được biết, sau khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012, thì Tăng Thanh Hà mặc dù đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, nhưng đã chọn rút lui khỏi hẳn showbiz, để chăm sóc chồng con và tập trung kinh doanh.
Hiện tại, người đẹp đã là mẹ của 2 nhóc tì và có cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc bên ông xã. Về chuyện đời tư, Tăng Thanh Hà ít khi chia sẻ, nên rất hiếm khi thấy người đẹp phô trương điều gì trên mạng xã hội. Đôi khi, chỉ là chia sẻ những khoảnh khắc đời thường bên gia đình nhỏ của mình.
Cũng chính vì do rất kín về chuyện đời tư, nên khiến nhiều khán giả rất thắc mắc phía sau cánh cửa chốn hào quang của Tăng Thanh Hà là như thế nào.
Tang Thanh Ha tiet lo 2 bi quyet cuc de de thanh cong
Tăng Thanh Hà đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc với ông xã Louis Nguyễn. Ảnh: Internet 
Có thể nói, Tăng Thanh Hà từ khi lấy chồng đã chọn cho mình lối sống rất giản dị và kiệm lời. Người đẹp chưa bao giờ công khai bất kỳ chuyện gì của cá nhân mình lên trang cá nhân. Cũng chỉ vì không muốn đời tư bị can thiệp quá sâu, mà chỉ cần một cuộc sống bình yên, giản dị là được.
Chính vì thế, những dòng chia sẻ của Tăng Thanh Hà trên mạng mới đây, đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả. Cụ thể, là người đẹp kể lại cuộc trò chuyện của hai chị em.
Khi người em hỏi: "Sao chị có thể phân bổ thời gian của mình làm nhiều việc cùng một lúc như thế?", thì người đẹp cũng không ngần ngại chia sẻ những yếu tố mà khiến mình có thể vượt qua tất cả mọi chuyện và có được ngày hôm nay.
Tang Thanh Ha tiet lo 2 bi quyet cuc de de thanh cong-Hinh-2
"Ai mà không biết mệt, ai mà không có những khó khăn, áp lực riêng, nhưng mình may mắn được làm những công việc mình yêu thích và chăm sóc những người mình thương yêu thì đó là hạnh phúc", Tăng Thanh chia sẻ. Ảnh: Internet 
Mặc dù không khoe khoang bất cứ điều gì về ông xã, nhưng thật sự Tăng Thanh Hà rất được chồng cưng chiều, yêu thương. Không chỉ thế, ở người đẹp còn là hình mẫu phụ nữ bản lĩnh luôn biết dung hòa trong việc kinh doanh lẫn chăm sóc gia đình.
Người đẹp luôn biết biến những khó khăn trong cuộc sống, áp lực trong công việc để thành niềm vui mỗi ngày. Đối với Tăng Thanh Hà, được trở về nhà sau giờ làm việc và nghe tiếng cười của con là mọi mệt mỏi đều tan biến.
Tang Thanh Ha tiet lo 2 bi quyet cuc de de thanh cong-Hinh-3
 Với Tăng Thanh Hà, được chăm sóc chồng và hai con nhỏ cũng chính là một niềm hạnh phúc. "Nhưng vào cuối mỗi ngày: Tôi đã không bao giờ biết trái tim tôi có thể yêu thương được nhường nào cho đến khi có ai đó gọi tôi bằng mẹ", người đẹp từng chia sẻ. Ảnh: Internet

Tang Thanh Ha tiet lo 2 bi quyet cuc de de thanh cong-Hinh-4
Với Tăng Thanh Hà, được chăm sóc những người mà cô yêu thương thì đó chính là hạnh phúc. Ảnh: Internet 

Tang Thanh Ha tiet lo 2 bi quyet cuc de de thanh cong-Hinh-5
Gác lại bộn bề công việc, Tăng Thanh Hà ở đời thường là một người phụ nữ đảm đang. Cô tự tay chăm sóc hai con nhỏ, rất tâm lý chiều chuộng những nhu cầu của trẻ tuổi ăn tuổi lớn. Ảnh: Internet 

Tang Thanh Ha tiet lo 2 bi quyet cuc de de thanh cong-Hinh-6
Đặc biệt, mặc dù là nàng dâu của gia tộc giàu có nhưng Tăng Thanh Hà vẫn giữ thói quen dọn dẹp, trang trí nhà cửa, nấu nướng. Tài nghệ nấu ăn của "ngọc nữ" từng khiến rất nhiều người phải trầm trồ. Ảnh: Internet 

Theo Dương Cẩm/Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)