Phương Vy Idol tiết lộ đang mang thai đứa con đầu lòng

Google News

(Kiến Thức) - Phương Vy Idol vừa chia sẻ đoạn clip được chồng đưa đi khám thai cùng dòng tâm sự rất hạnh phúc khi sắp chào đón đứa con đầu lòng.

Mời quý độc giả xem clip Phương Vy Idol:
Mới đây, Phương Vy Idol đã hạnh phúc chia sẻ thông tin sắp chào đón đứa con đầu lòng. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải một đoạn clip ghi lại hình ảnh được ông xã ngoại quốc đưa đi khám thai.
Trong clip, Phương Vy luôn nở nụ cười khi biết mình sắp làm mẹ. Đặc biệt, cô đã không kìm được nước mắt khi lần đầu tiên nhìn thấy thiên thần nhỏ của mình. Trong khi đó, ông xã Phương Vy cũng rất vui mừng và tin rằng anh sẽ là một người bố tốt.
Phuong Vy Idol tiet lo dang mang thai dua con dau long
 Phương Vy được ông xã đưa đi khám thai.
Phuong Vy Idol tiet lo dang mang thai dua con dau long-Hinh-2
 Nữ ca sĩ không giấu được niềm vui mừng. 
Phuong Vy Idol tiet lo dang mang thai dua con dau long-Hinh-3
 Phương Vy hạnh phúc khoe bức ảnh siêu âm của con. 
Đi kèm đoạn clip là dòng tâm sự bày tỏ niềm hạnh phúc của Phương Vy. Theo đó, nữ ca sĩ gọi thiên thần nhỏ của mình là Kuru. Và khi lần đầu tiên lắng nghe nhịp tim của bé Kuru, cô đã khóc vì quá hạnh phúc.
Phương Vy viết: “Người phụ nữ may mắn nhất và món quà tuyệt vời nhất cuộc đời ban tặng! Không thể nào con người ta có thể may mắn hơn, hạnh phúc hơn và cảm thấy trọn vẹn hơn như mình lúc này…
Để biết được rằng dù ở bất kì đâu, bất kì thời điểm nào đi chăng nữa, người phụ nữ vẫn có thể tìm thấy hạnh phúc riêng cho mình, chỉ cần đủ can đảm, chỉ cần đủ sáng suốt và chỉ cần thật nhiều yêu thương…
Một đám cưới nhỏ xíu xíu mà xinh xinh, cái đám cưới mà trong trí tưởng tượng của mình không thể đẹp hơn được nữa, do chính tay mình làm nên…
Và bây giờ hạnh phúc còn vẹn tròn hơn, còn tuyệt vời hơn vì lần đầu tiên nghe được từng nhịp tim của bé con Kuru, hạt mầm tình yêu mẹ đang ươm! Thương lắm những giọt nước mắt ngập hạnh phúc con mang đến cho mẹ! Món quà đầu tiên Kuru dành cho mẹ đó!”.
Ngoài ra, Phương Vy cũng chia sẻ lý do công khai chuyện bầu bí sau nhiều lần muốn giữ kín vì nghĩ rằng đây là chuyện cá nhân.
Quán quân Vietnam Idol 2007 viết: “Thật ra đã suy nghĩ rất nhiều lần có nên chia sẻ điều này không vì nó riêng tư quá. Tuy nhiên, giữa muôn vàn những bản tin buồn bã làm cho cuộc đời chung quanh xám xịt, sầu thảm vì những chuyện tình lâm ly, bi đát, đánh ghen, ly dị thì có khi mình nên chia sẻ để mang một ít màu hồng vào cuộc sống. Mong rằng hạnh phúc thật sự sẽ được lan tỏa. Mong rằng tất cả các chị em gái mình ai cũng sẽ được hạnh phúc, được yêu thương và ai cũng sẽ là người phụ nữ may mắn”.
Phuong Vy Idol tiet lo dang mang thai dua con dau long-Hinh-4
 Chia sẻ của Phương Vy. 
Sau khi thông tin Phương Vy mang thai đứa con đầu lòng được tiết lộ, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến cô và ông xã Sean Trace. Trước đó, quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên đã vướng nghi vấn mang bầu khi xuất hiện trong một sự kiện với vòng 2 khá to.
Phuong Vy Idol tiet lo dang mang thai dua con dau long-Hinh-5
 Phương Vy lộ vòng 2 to bất thường khi xuất hiện trong sự kiện mới đây. 
Được biết, Phương Vy tổ chức đám cưới bí mật vào tháng 3/2015. Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ thường xuyên được chồng tháp tùng tại các sự giải trí.
Thu Cúc

Bình luận(0)