NSƯT Chí Trung: Hãy để cho Công Phượng được thảnh thơi

Google News

(Kiến Thức) - Là fan ruột của môn thể thao vua, trước sự việc lùm xùm liên quan đến tuổi thật của cầu thủ Công Phượng, NSƯT Chí Trung đã lên tiếng.

Thời gian gần đây, việc VTV24 thực hiện các phóng sự xoáy vào điều tra, xác minh tuổi thật của cầu thủ Công Phượng đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. 
Tuy nhiên, cùng với những ý kiến ủng hộ VTV24 đi tìm sự thật cũng có không ít những ý kiến phản đối cách làm mang tính "câu view", cố tình "dìm" Công Phượng của nhà đài.
fan ruột của môn thể thao vua, danh hài Chí Trung đã có những chia sẻ thẳng thắn liên quan đến vấn đề này.
NSƯT Chí Trung.
Trên facebook, nghệ sĩ Chí Trung cho biết, việc Công Phượng sinh năm bao nhiêu với anh và những người yêu môn thể thao vua điều đó không quan trọng, bởi chính Công Phượng và U19 đang vực dậy niềm tin của anh vào nền bóng đá nước nhà.
Bên cạnh đó, Chí Trung cũng bày tỏ mong muốn sự việc này nhanh chóng kết thúc để Công Phượng được thảnh thơi, thoát khỏi những áp lực từ dư luận và tiếp tục sống với niềm đam mê bóng đá.
Chí Trung chia sẻ: "Đã lâu lắm rồi chúng ta mới lại chung nhịp đập trong bóng đá, đó là "xem U19 thi đấu" và một trong những người làm tôi say sưa dán mắt vào sân khấu "sân cỏ" đó là: nghệ sĩ - cầu thủ Công Phượng!
Vâng, thật đúng như vậy! Giờ đây vì "quá yêu" nên chúng ta lại làm phiền em: "Công Phượng sinh năm 1993 hay 1995?".
Trời ơi, có cần thiết không khi bắt thần tượng trẻ tuổi của chúng ta phải "trả giá" cho sự giả dối lâu nay đôi khi xuất hiện trong bóng đá Việt Nam? Có bất công khi cứ phải trả lời rành mạch những điều ta muốn rồi mới "cho đứa trẻ ăn trong bữa cơm chiều thịnh soạn". Và cô dâu đêm tân hôn cứ phải chứng minh rằng: "Em đã yêu một vài người trước anh nhưng chưa làm gì, trong khi chú rể đã hai ba đời vợ.
 Chương trình Chuyển động 24h của VTV điều tra tuổi thật của Công Phượng gây ra những phản ứng trái chiều trong dư luận.
Sự trung thực là cần thiết nhưng trong cuộc sống đôi khi ta cũng cần phải nói và biết chấp nhận những điều chưa đúng để làm đẹp lòng người mình yêu!
Vậy nên tôi tha thiết mong những phóng viên và một vài công chúng hãy để cho tình yêu của chúng tôi được thảnh thơi trong tâm hồn, rồi tất cả chúng ta mới có thể tiếp tục được chiêm ngưỡng những pha đi bóng bay lượn giữa hàng rào phòng ngự của đối phương như tôi đã từng được chứng kiến".
Diệu Nga

Bình luận(12)

Minh Hiền

Vinhthai

Chí Trung nói luyên thuyên cái gì thế? Chẳng giải quyết được vấn đề gì. Vụ Chánh Tín Chí Trung cũng là người lên tiếng nhưng cũng chẳng đâu vào đâu. Đã là... lãnh đạo rồi (phó GĐ đấy) thì chín chắn hơn đi. Thể hiện theo kiểu tát nước theo mưa để làm gì?!

Minh Hiền

Kiều long

Một cái nhìn thân thiện sẽ làm cho sự việc khác đi. Chúng ta hãy nhìn vào thực tế hơn, có như vậy xã hội mới tiến bộ.

Minh Hiền

Thu Hồng

Ủng hộ quan điểm của Chí Trung. Đối với những người hâm mộ, Công Phượng 19 hay 21 tuổi không quan trọng. Quan trọng là cháu sẽ chơi bóng như thế nào để không phụ tình cảm người hâm mộ dành cho cháu.

Minh Hiền

Kim Anh

Tôi rất đồng tình với NSƯT Chí Trung. Tuổi của Công Phượng đúng hay sai đâu phải do em đó, có nhiều gđ nhất là ở những vùng xa cha mẹ thiếu sự quan tâm nên sinh con ra nhưng chưa làm khai sinh ngay đến khi con tới tuổi đi học mới làm khai sinh và nhiều người quên không nhớ rõ ngày tháng năm sinh vì vậy mà khai sai với tên thật. Điều này ở nước ta ko có gì là lạ nên ko thể đổ lỗi cho Công Phượng và gia đình của Phượng được. Chắc gì khi làm khai sinh cho em gđ em đã nghĩ đến việc em sẽ là cầu thủ cho đội tuyển để mà khai rút tuổi. Có chăng thì những người trong ban tổ chức, những nhà lãnh đạo trực tiếp của Phượng mới là những người có liên quan phải chịu trách nhiệm về việc này . Thực tế nước ta hiện nay đầy rẫy những người khai sai tuổi như khai tuổi ít hơn với tuổi thực để còn ráng giữ ghế của mình thêm vài năm nữa mới nghỉ hưu. Vậy tại sao không soi đi, lại soi vào những chỗ không đáng để soi mà đúng ra ta cần phải trân trọng.

Minh Hiền

pham việt hà

Anh Chí Trung vì quá ái mộ thần tượng của mình mà quên mất rằng sự chân thành và những điều không giả dối mới là giá trị của cuộc đời này. Hãy tưởng tượng xã hội này toàn những điều giả dối thì sẽ thế nào anh Trung nhỉ? Người thân, bạn bè sống bên anh mà không thật với anh anh có đau lòng không? hãy trả lời xem nào?

Minh Hiền

thaygiaongheo1976@yahoo.com

Đừng vì lợi ích nhóm hoặc cá nhân mà làm hủy hoại nền bóng đá nước nhà, làm thui chột các cầu thủ có tài như Công Phượng. Chính các cầu thủ như vậy đã đem lại linh hồn cho bóng đá Việt Nam.

Minh Hiền

Quang

Hay đấy và rất đúng .Chú rể U70 (VTV24h) đang đòi cô dâu U19 phải còn trinh tiết mới động phòng .

Minh Hiền

kim van

Nhìn cái ông 4 mắt mà nổi điên rồi. Bóng đá VN mới vừa trở lại thời hoàng kim giờ muốn đạp xuống rồi thật là.......................

Minh Hiền

Tran Thành

Chí Trung hôm trước thì chê ỉ ôi U19, nay lại lật giọng. Rốt cuộc cũng chỉ là thằng hề khóc thuê cho ông bầu Hà Nội thôi chí ơi.

Minh Hiền

Ngọc tú

Phải như vậy mới là đúng nghĩa nhất nè. Cố lên nha em mọi người luôn ủng hộ em đó.

Minh Hiền

hoàng anh

Chí Trung nói lung tung, ghét nhất là nói về việc Chánh Tín. Đừng nói gì nữa thì còn có tí uy tín.

Minh Hiền

Ho dao bang

Vớ vẩn quá một kẻ lừa dối dùng sức khỏe để lấn áp kẻ nhỏ tuổi hơn mình mà còn được bao che !!!