Ngọc Việt dừng bước trong Gala 3 Vietnam Idol 2015

Google News

(Kiến Thức) - Là thí sinh nhận được số bình chọn nhiều thứ hai sau đêm Gala 2 Vietnam Idol 2015, Ngọc Việt bất ngờ chia tay chương trình trong đêm Gala 3.

Tối 21/6, đêm Gala 3 Vietnam Idol 2015 với chủ đề "Đêm nhạc sôi động" đã diễn ra với sự góp mặt của 7 thí sinh gồm: Trọng Hiếu, Ngọc Việt, Bích Ngọc, Minh Quân, Hà Nhi, Vân Quỳnh và Nguyễn Duy. Trong đêm thi, các thí sinh đã nỗ lực hết mình để mang đến những tiết mục hay nhất. Đặc biệt, theo luật mới của chương trình một thí sinh nhận được số lượng bình chọn thất nhất sẽ phải chia tay “giấc mơ Idol” ngay tại đêm thi.
Ngoc Viet dung buoc trong Gala 3 Vietnam Idol 2015
 Top 7 Vietnam Idol trước đêm Gala 3. 
Với chủ đề của đêm Gala 3, Minh Quân và Nguyễn Duy là hai thí sinh gặp khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên, hai anh chàng này đã mang đến nhiều bất ngờ.
Với Minh Quân, dù đây là lần đầu tiên thầy giáo điển trai vừa hát vừa nhảy trên sân khấu lớn nhưng anh đã khiến khán giả phấn khích bởi hình ảnh lạ lẫm trong tiết mục “Vút bay”. Giám khảo khách mời Nguyễn Hải Phong nhận xét Minh Quân đã có một màn trình diễn thành công.
Trong khi đó, chàng trai có khuôn mặt dễ thương Nguyễn Duy tự tin, cuồng nhiệt với ca khúc “Nghe ta hồi sinh”. Màn trình diễn đã thực sự thu hút sự chú ý của khác giả. Dù vậy, đạo diễn Quang Dũng đánh giá bài thi của Nguyễn Duy không mới lạ lắm.
Bích Ngọc tiếp tục chứng tỏ giọng hát đầy nội lực với ca khúc “Thức tỉnh”. Sự tự tin trong giọng hát và vũ đạo đã giúp cô gái mũm mĩm đốt cháy sân khấu và nhận được lời chúc mừng từ giám khảo Thanh Bùi. Trong khi đó, giám khảo Thu Minh khen Bích Ngọc quyến rũ bởi chính giọng hát “khủng” của mình mà không cần đến thân hình sexy.
Trọng Hiếu cũng là một thí sinh có màn trình diễn hay trong đêm thi nhạc dance này. Anh khoe các bước nhảy uyển chuyển điêu luyện bên các vũ công khi hát “Livin la vida loca”. Khán giả cũng như ban giám khảo không ngừng phấn khích trước màn trình diễn của Trọng Hiếu, đặc biệt khi anh hôn má một vũ công nữ. Rõ ràng, chàng Việt kiều Đức ngày càng tạo ấn tượng sâu đậm trong chương trình. Giám khảo Thu Minh chia sẻ trong đêm thi này, Trọng Hiếu đã có sự lựa chọn hoàn hảo.
Vân Quỳnh, thí sinh từng được nhạc sĩ Thanh Bùi đánh giá là sở hữu tài năng cũng như tố chất của một người nghệ sĩ mang đến đêm Gala 3 với ca khúc “Beat it”. Trước màn biểu diễn của Vân Quỳnh, Thu Minh mong muốn cô gái này phải thể hiện nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho rằng tiết mục cũng khá tốt.
Hà Nhi, thí sinh vừa được ban giám khảo “cứu” vào tuần trước, chọn ca khúc “ Yêu” để tranh tài. Dù đã nỗ lực hết mình để một lần nữa chứng tỏ cá tính, nhưng Hà Nhi lại có phần hát và vũ đạo không ăn nhập. Cô khá lấn cấn trên sân khấu. Giám khảo Thanh Bùi nhận xét phần trình diễn của cô không đủ sôi động để khiến khán giả phải lắc lư theo mình.
Ngoc Viet dung buoc trong Gala 3 Vietnam Idol 2015-Hinh-2
Thí sinh Ngọc Việt. 
Chọn ca khúc “Tell me why” và “Beautiful girl”, Ngọc Việt đã có sự đột phá. Tiết mục của anh nhận được không ít sự ủng hộ của khán giả đặc biệt với phần đọc rap. Đạo diễn Quang Dũng cảm thấy rất thích thú với chất bất cần của Ngọc Việt. Tuy nhiên, giám khảo Thanh Bùi không đánh giá cao phần âm nhạc trong tiết mục của Ngọc Việt bởi nhạc sĩ muốn bài hát phải có nhiều màu sắc hơn.
Sau khi 7 tiết mục kết thúc, các thí sinh hồi hộp chờ đợi kết quả. Trọng Hiếu, Bích Ngọc, Minh Quân, Hà Nhi, Nguyễn Duy và Vân Quỳnh được đi tiếp trong khi đó chàng ma cà rồng Ngọc Việt phải chia tay “giấc mơ Idol”. Điều này khiến khán giả không khỏi bất ngờ bởi sau đêm Gala 2 anh là thí sinh nhận được số bình chọn nhiều thứ hai.
Thu Cúc

Bình luận(0)