Minh Quân dừng bước ở Top 3 Vietnam Idol 2015

Google News

(Kiến Thức) - Nhận được số tin nhắn bình chọn thấp nhất, Minh Quân dừng bước trong Gala 7 Vietnam Idol 2015. Trọng Hiếu và Bích Ngọc sẽ bước vào chung kết.

Tối 19/7, Top 3 Vietnam Idol 2015 gồm Trọng Hiếu, Minh Quân và Bích Ngọc đã có màn tranh tài đầy ấn tượng. Mỗi thí sinh trình bày một bài hát do giám khảo chọn và một bài hát được viết riêng cho từng người. Trong đêm thi này, nhà sản xuất âm nhạc Mỹ Mark Wason trở lại với vai trò giám khảo khách mời.
Minh Quan dung buoc o Top 3 Vietnam Idol 2015
 Top 3 Vietnam Idol 2015.
Mở đầu đêm Gala 7 Vietnam Idol, Bích Ngọc khoe chất giọng đầy nội lực qua ca khúc “Tìm nhau” do nhạc sĩ Vũ Cát Tường viết riêng cho cô. Được biết, đây cũng là ca khúc nằm trong single đầu tay của cô gái mũm mĩm này.
Đạo diễn Quang Dũng đánh giá Bích Ngọc là thí sinh số một trong cuộc thi Vietnam Idol năm nay khi xét về năng lượng và giọng hát. Ngoài ra, đạo diễn còn bày tỏ niềm hãnh diện về Bích Ngọc khi anh cũng đến từ Cần Thơ, quê của Bích Ngọc. Cùng với Quang Dũng, giám khảo Thu Minh cũng dành những lời có cánh cho Bích Ngọc.
Ở phần thi ca khúc do giám khảo chọn, Bích Ngọc tiếp tục ghi điểm khi thể hiện ca khúc “One night only”. Sau khi phần trình diễn kết thúc, Thu Minh không kìm nén được cảm xúc. Cô lên hẳn sân khấu để tặng một nụ hôn lên trán cho cô gái mũm mĩm. Nữ ca sĩ chia sẻ, Bích Ngọc là một cô gái trẻ nhưng đã thể hiện ca khúc đầy sâu lắng. Vì từng trình diễn “One night only” nên Thu Minh sởn da gà khi nghe Bích Ngọc hát. Nhà sản xuất Mark Walton khen ngợi cô gái đến Cần Thơ đã làm rất tốt và cũng làm ông sởn da gà khi trình diễn.
Trong Gala 7, Trọng Hiếu tiếp tục được nhận được sự yêu mến của khán giả và ban giám khảo trong cả hai tiết mục thi.
Với ca khúc “Con đường tôi” của nhạc sĩ Khắc Hưng, chàng trai Việt kiều Đức đã khiến đạo diễn Quang Dũng phải bất ngờ trước khả năng hát tiếng Việt của mình trong thời gian ngắn. Đạo diễn còn chia sẻ rằng Trọng Hiếu đã thực sự khiến khán giả phải đồng cảm với mình. Trong khi đó, Thanh Bùi đánh giá chàng trai Việt kiều Đức như tia sáng, ánh nắng mới cho thị trường âm nhạc Việt Nam.
Còn với ca khúc “The way you make me feel”, Trọng Hiếu “đốt cháy” sân khấu khi khoe giọng hát và khả năng vũ đạo. Kết thúc phần thi, khán giả không ngừng hò reo và dành tràng pháo tay lớn dành cho anh. Nhà sản xuất Mark Walton đánh giá phần trình diễn của Trọng Hiếu thực sự ấn tượng và cho rằng thí sinh này là một siêu sao.
Thể hiện ca khúc “You raise me up”, Minh Quân khiến khán giả chìm đắm trong ca khúc và cũng nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả tại trường quay. 
Giám khảo Thanh Bùi chia sẻ thầy giáo trẻ đã tiến bộ rất nhiều qua từng đêm thi và xứng đáng nằm trong Top 3 Vietnam Idol 2015. Trong khi đó, nhà sản xuất Mark Walton bày tỏ ông rất ấn tượng với màn trình diễn của Minh Quân và thậm chí còn ví phần trình diễn của thí sinh với nhóm Michael Buble.
Minh Quan dung buoc o Top 3 Vietnam Idol 2015-Hinh-2
 Minh Quân dừng bước.
Ở ca khúc “Giữa mùa đông” của nhạc sĩ Hải  Âu, Minh Quân hát bằng giọng đầy cảm xúc. Nhạc sĩ Thanh Bùi khen cách xử lý của thầy giáo trẻ nhưng khuyên Minh Quân học hỏi nhiều hơn và trau dồi về thanh nhạc.
Kết thúc liveshow, nhận được được số bình chọn thấp nhất, Minh Quân buộc phải chia tay chương trình. Theo đó, Trọng Hiếu và Bích Ngọc lọt vào Top 2 Vietnam Idol 2015.
Thu Cúc

Bình luận(0)