MC Phan Anh nói gì sau khi bị VTV “đấu tố“?

Google News

(Kiến Thức) - Trước việc VTV "đấu tố" MC Phan Anh, nam MC đã lên tiếng. Phan Anh chia sẻ, anh quý mến các khách mời và tin họ không “dồn ép” anh.

Mới đây, clip chương trình 60 phút Mở với chủ đề “Chia sẻ trên mạng xã hội để làm gì?” của VTV đã gây xôn xao dư luận. Nội dung chính của chương trình nhấn vào câu chuyện MC Phan Anh chia sẻ clip thí nghiệm cá chết của VTC. Xem clip của chương trình 60 phút Mở, nhiều người cho rằng nam MC bị “dồn ép” khá nhiều bởi những khách mời khác.
Trước việc VTV "đấu tố" MC Phan Anh, đông đảo người hâm mộ đã phản ứng gay gắt, đồng thời lên tiếng ủng hộ, bảo vệ Phan Anh. Một tài khoản Facebook tên N.P.T chia sẻ: “Em đã xem clip trên VTV, những gì anh nói có lý lẽ rất vững chắc, em tin không chỉ em mà còn rất nhiều người nữa sẽ đứng bên cạnh ủng hộ anh”.
Một khán giả trung niên tên K.V nể phục Phan Anh và sẽ trở thành fan của nam MC sau clip. Người này viết: “Gửi MC Phan Anh, sau khi xem 60 phút Mở tôi thực sự nể phục sự dũng cảm của anh, anh hãy lấy sức ép làm động lực để tiếp tục thay mặt chúng tôi nói lên tiếng nói của người dân anh nhé. Tôi gần 40 tuổi nhưng sẽ là fan của anh sau chương trình đó rồi”.
Một fan khác tên P.V.T cũng lên tiếng ủng hộ MC Phan Anh. Cư dân mạng này chia sẻ: “Tôi ủng hộ anh. Phục anh ở cái thái độ cư xử chuẩn mực dù bất cứ hoàn cảnh nào. Xin phép được lấy 1 bức ảnh của anh để làm avatar 1 thời gian”.
MC Phan Anh noi gi sau khi bi VTV dau to
 MC Phan Anh trong chương trình 60 phút Mở.
MC Phan Anh noi gi sau khi bi VTV dau to-Hinh-2
 MC Phan Anh bên các khách mời. (Ảnh: MC Phan Anh)
MC Phan Anh noi gi sau khi bi VTV dau to-Hinh-3
 Khán giả nghiêng về MC Phan Anh.
MC Phan Anh noi gi sau khi bi VTV dau to-Hinh-4
Fan ủng hộ Phan Anh.
Là khách mời tham gia chương trình 60 phút Mở với chủ đề “Chia sẻ trên mạng xã hội để làm gì?”, nhiếp ảnh gia Na Sơn cũng chia sẻ quan điểm. Trên trang cá nhân, nhiếp ảnh gia cho biết, clip phát trên tivi đã được biên tập và ở trường quay, Phan Anh không hề bị lép vế.
Nhiếp ảnh gia Na Sơn viết: “Tối qua tới giờ trên mạng nóng vụ "VTV đấu tố" MC Phan Anh. Là người trong cuộc và cũng là người ủng hộ quan điểm của bạn ấy mình có vài lời như thế này:
Clip phát trên tivi là biên tập, cắt cúp rất nhiều từ cuộc nói chuyện, tranh luận hơn 2 tiếng cho vừa khung 60 phút của họ. Có những thứ rất hay đáng nhẽ nên cho vào để cân bằng. Ví dụ như Phan Anh nói: "Tôi phải tin VTC chứ vì đó là nguồn tin chính thống, đài truyền hình nhà nước cũng như mọi người tin vào cái phóng sự... quét rau của VTV vậy...".
Ở hiện trường thì Phan Anh không hề bị lép vế chút nào mặc dù việc sắp xếp của chương trình để bạn ấy "đối mặt" với sự chỉ trích từ đầu. Mình chỉ được vào khoảng 30 phút cuối nên "hộ giá" không được nhiều. Quan điểm của mình là ủng hộ bạn ấy và ủng hộ chia sẻ trên mạng.
Mình biết Phan Anh mười mấy năm trước và quý bạn ấy nhưng đến giờ thì thực sự nể Phan Anh vì bản lĩnh, sự chính trực.
Cuối cùng, chúng ta hãy "đừng im lặng" và " share có ý thức" khi tham gia mạng xã hội. Vậy thôi! Quan tâm gì đến việc "thể hiện quyền lực" "khẳng định bản thân"...! Đấy là việc của hội nghiên cứu”.
MC Phan Anh noi gi sau khi bi VTV dau to-Hinh-5
 Chia sẻ của nhiếp ảnh gia Na Sơn.
MC Phan Anh noi gi sau khi bi VTV dau to-Hinh-6
 Nhiếp ảnh gia Na Sơn và Phan Anh. (Ảnh: Na Sơn)
Về phía MC Phan Anh, trên trang cá nhân, anh gửi lời cám ơn những ai đã quan tâm đến anh đồng thời mong mọi người bình tĩnh đưa ra ý kiến. Ông bố ba con còn chia sẻ, ở ngoài đời, anh quý mến các khách mời trong chương trình và tin rằng họ không “dồn ép” anh.
Phan Anh viết: “Xin cám ơn những người bạn! Và xin vui lòng tôn trọng những ý kiến khác biệt! Hãy trao đổi một cách bình tĩnh, văn hóa. Họ trong đời sống đều là người tôi quý mến và ngược lại tôi tin không có thù ghét gì tôi cả. Mong cả nhà thông cảm bố cháu xin phép chậm trả lời vì đang đưa cả nhà đi nghỉ hè. Chúc một tuần mới đầy hào hứng tới tất cả”.
>>> Mời quý độc giả xem video MC Phan Anh bị VTV "đấu tố" trong chương trình 60 phút Mở (nguồn VTV1):
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)