Lý do thực khiến Diễm Hương giấu biệt hình ảnh con trai

Google News

(Kiến Thức) - Sau hơn 1 tháng sinh quý tử, Diễm Hương bất ngờ chia sẻ lý do khiến cô phải giấu biệt hình ảnh con trai với công chúng.

Năm 2014, Hoa hậu Diễm Hương gặp bão scandal liên quan đến vụ ly hôn với chồng cũ, nhưng vượt qua thị phi, cô đã có được hạnh phúc trọn vẹn cùng bạn trai Quang Huy.
Ngày 12/1, con trai Diễm Hương ra đời tại Mỹ trong niềm hạnh phúc vỡ òa của cặp đôi. Sau khi sinh con, gia đình Diễm Hương đã quay trở lại Việt Nam đón Tết Nguyên Đán. Hiện quý tử của Diễm Hương - bé Noah đã được hơn 1 tháng.
Ly do thuc khien Diem Huong giau biet hinh anh con trai
 Cặp đôi Diễm Hương - Quang Huy.
Ly do thuc khien Diem Huong giau biet hinh anh con trai-Hinh-2
 Hình ảnh con trai Diễm Hương khi mới chào đời.
Thường xuyên chia sẻ về con trai và niềm hạnh phúc được làm mẹ, tuy nhiên, Diễm Hương chưa một lần hé lộ hình ảnh của nhóc tì với công chúng. Điều này khiến nhiều người không khỏi tò mò.
Mới đây, Diễm Hương đã tiết lộ lý do tại sao cô giấu biệt hình ảnh "cục cưng" của mình. 
Chia sẻ trên facebook, Diễm Hương viết: "Ông bà có câu "đẹp khoe xấu che", mà Noah thì xấu lắm, nhưng sao mà dễ thương với mẹ lắm! Mẹ muốn khoe con lắm, vì con là điều hay nhất mẹ đạt được.
Như là khi yêu nhau, người ta luôn có xu hướng hét thật to tên người kia là người yêu mình với cả thế giới, họ tự hào về nhau, họ thần tượng nhau, hình ảnh thì tràn ngập. Mẹ yêu Noah như vậy, hình con thì cả triệu tấm không đủ, mẹ "khủng bố" điện thoại cả nhà...
Biết là vậy, nhưng thì thôi dằn lòng, con xấu với mọi người, nên mẹ không khoe với mọi người. Con đẹp với ba với mẹ. Ba mẹ tự khoe với nhau vậy!".
Ly do thuc khien Diem Huong giau biet hinh anh con trai-Hinh-3
 Chia sẻ hình ảnh con trai nhưng Diễm Hương giấu biệt gương mặt cậu bé.
Việc giấu con không phải hiếm trong showbiz. Phương Thanh, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh cũng giữ kín hình ảnh của con trước công chúng, bởi muốn bảo vệ các thiên thần nhỏ tránh xa những lời bình phẩm, khen chê của dư luận
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)