Lee Min Ho hát trước 15000 fan hâm mộ Philippines

Google News

(Kiến Thức) - Nam diễn viên Lee Min Ho gần đây đã có dịp thể hiện giọng ca ngọt ngào trước 15000 khán giả tại Philippines trong sự kiện Fan Meet diễn ra tại đây.

Vào ngày 21.3 vừa qua tại Philippines, nam diễn viên Người thừa kế, Lee Min Ho đã tham gia buổi gặp mặt fan tại thủ đô Manila do nhãn hàng Bench tài trợ. Buổi gặp mặt được đón nhận bởi 15000 người hâm mộ chỉ tính riêng trong khu vực khán phòng Smart Araneta chưa kể rất đông fan không có vé vào. Lượng fan đông nghịt đã chứng tỏ sức thu hút không tưởng của anh chàng nam diễn viên tài năng xứ Hàn.
 Lee Min Ho tươi cười tạo dáng chữ V trước ống kính.
Đáp lại tình cảm nồng nhiệt từ phía người hâm mộ, tài tử xứ Hàn liên tục thể hiện những động tác đáng yêu và cực kỳ thân thiện khiến các khán giả tham gia sự kiện đều tỏ ra rất thỏa mãn. Anh chàng còn “chiều” fan khi chương trình gần kết thúc, ban tổ chức dành một khoảng thời gian nhỏ để một vài fan may mắn được lên sân khấu tận mắt nhìn và được thần tượng ôm thay cho lời cảm ơn.
 Quang cảnh khán phòng Smart Araneta kín chỗ với sự tham gia của 15000 người hâm mộ không ngừng hò hét gọi tên Lee Min Ho.

 Anh chàng rất được lòng người hâm mộ khi liên tục thể hiện những cử chỉ quan tâm đến fan.
Xem Lee Min Ho thể hiện ca khúc nhạc phim Người thừa kế dưới đây:
Trước đó, năm 2012 Lee Min Ho từng tổ chức một cuộc họp mặt fan tại đây và kể từ đó, danh tiếng của anh ngày càng có sức ảnh hưởng nhất là sau vai diễn thành công trong bộ phim truyền hình Người thừa kế. Được biết, trong năm 2014 này, nam diễn viên sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ qua bộ phim Gangnam Blues. 
Mai Hiên (Nguồn: Soompi)

Bình luận(0)