Hồng Quế tố Andrea hỗn láo, xù nợ tiền triệu

Google News

(Kiến Thức) - Chân dài 9x một thời thân thiết với mẫu Tây tỏ ra tức giận trước thái độ và lối hành xử thiếu lễ phép của Andrea với mình.

Hồng Quế vừa lên trang facebook cá nhân chia sẻ dòng trạng thái khiến không ít cư dân mạng giật mình. Những thông tin được chân dài 9x này tiết lộ kèm theo những dòng chữ chứa đầy khó chịu với đàn em Andrea về chuyện mẫu Tây này mượn cô 10 triệu "không thấy hồi âm" còn tỏ thái độ trốn tránh, không gặp mặt Hồng Quế. Theo đó, Andrea viện cớ đang đi diễn, chụp hình để tránh gặp mặt, nói vế số tiền mà cô nợ Hồng Quế. 
Hông Quế không ngại liệt kê hàng loạt tật xấu, sự "ba hoa" của Andrea trước công chúng để xây dựng hình ảnh đẹp: vào Sài gòn "ăn chơi, đàn đúm", luôn giới thiệu gia đình có điều kiện tốt, được bố tặng siêu xe trong khi vẫn phải đi diễn bằng taxi....
 Dòng chia sẻ "tố cáo" đàn em Andrea của Hồng Quế.
Trước đó, Hồng Quế và Andrea là hai chân dài tuổi teen đình đám nhất tại Hà Nội. Dù được kỳ vọng là lớp người mẫu có nhiều triển vọng tiến xa trong làng thời trang nhưng cả hai chân dài này nhanh chóng sa đà vào cuộc ăn chơi, làm xấu hình ảnh bằng scandal.
Hồng Quế và cô mẫu Tây này cũng có mối quan hệ khá thân thiết. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện giải trí, họp mặt bạn bè. Hồng Quế cũng cho biết đã từng xem Andrea là người em thân thiết của mình. 
 Hồng Quế và Andrea từng thân thiết như chị em.
Sau thời gian khiến công chúng thất vọng về cách thể hiện của mình. Hồng Quế đã nhận ra thiếu sót và quyết tâm thay đổi để trở thành gái ngoan của showbiz. Cô thường xuyên xuất hiện với những trang phục kín đáo và cư xử đúng mực hơn trước. Trong khi đó, Andrea liên tục xuất hiện làm nóng dư luận với hàng loạt tai tiếng tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm riêng, phát ngôn gây sốc. Gần đây nhất, khán giả vừa bị mẫu Tây này làm cho choáng váng khi liên tục xuất hiện và đóng vai cô gái đáng thương bị phụ tình trong mối quan hệ tay ba giữa cô - Yanbi và VJ Sĩ Thanh. 
Tuy nhiên, chiêu bài đánh bóng tên tuổi của mẫu teen này nhanh chóng bị lật tẩy và Andrea cũng đang hứng chịu không ít "gạch, đá" từ người hâm mộ.
Châu Giang

Bình luận(0)