Hồ Ngọc Hà lần đầu thừa nhận mang nặng “tội lỗi“

Google News

Chia sẻ những tâm sự của mình trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà lần đầu thừa nhận khoác lên người hai chữ "tội lỗi".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài bày tỏ quan điểm về cuộc sống cũng như những gì cô đã và đang trải qua trong khoảng thời gian vừa qua. Theo đó, "Nữ hoàng giải trí" bày tỏ: "Đêm là khi mình nhìn rõ nhất chính mình, thấu nhất cảm xúc mình. Hà có thể đã vô tình làm cho ngoài kia không hiểu rõ mọi thứ và cũng vô tình để mình khoác chiếc áo mang tên Tội lỗi ...
Ho Ngoc Ha lan dau thua nhan mang nang “toi loi“
Hồ Ngọc Hà thừa nhận đang "khoác" lên người hai chữ "Tội lỗi". 
Hà, chỉ có Hà mới biết mình đã đi đâu về đâu và hôm nay như thế nào. Hà chỉ biết rằng nếu điều đó đã không thuộc về mình hãy để mọi thứ ra đi, mình cũng đi để tìm ngày mai, đừng trách ai cả, đừng trách họ, đừng trách anh và cũng đừng đổ lỗi cho số phận. Có những thứ khi bước qua căm hận nhìn lại sẽ thấy chẳng có điều gì có thể quật ngã chính ta.
Tội lỗi, cái cảm xúc, câu chuyện chẳng còn mới đã vẽ lên được góc khuất trong tim, sẽ có ai đó cho rằng nó chỉ là sự diễn xuất, nhưng nếu ai đồng cảm, đã từng rơi vào vực thẳm thì sẽ thấy sự bất lực, buông xuôi của đôi tay và tiếng kêu than thấu trời ấy là giây phút bỗng thấy mình mạnh mẽ phi thường. Cuối cùng mọi thứ đã qua, duy chỉ có ca khúc ở lại.
Hôm nay khi ở đây thực hiện những cảnh quay cho Tội Lỗi mới được nghe lại lần nữa. Đúng là Tội lỗi, nó như thế nào là phụ thuộc vào người có màng đến những cái thứ ấy nữa hay không mà thôi, có Tội lỗi thì cũng đã rồi".
Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Hà Hồ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ và không khỏi xuýt xoa trước nỗi lòng của nữ ca sỹ và khuyên cô nên vui tươi, yêu đời hơn cũng như cố gắng dành tâm huyết chăm bé Subeo và hoạt động nghệ thuật.
Ho Ngoc Ha lan dau thua nhan mang nang “toi loi“-Hinh-2
 Rất nhiều người không khỏi xuýt xoa trước nỗi lòng của Hồ Ngọc Hà.
Trong làng giải trí Việt, nếu như Mr Đàm được mệnh danh là "ông hoàng scandal" thì nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà xứng đáng được mệnh danh là bà hoàng của những lùm xùm và rắc rối. Đi kèm với danh tiếng, sự nổi tiếng và giàu có của mình, từ khi gia nhập làng giải trí cho đến đỉnh cao của sự nghiệp, dù được xem là người thận trọng nhưng Hồ Ngọc Hà đã vướng phải không ít điều tiếng, lùm xùm từ đời sống riêng, nghề nghiệp cho tới phát ngôn và mối quan hệ với đồng nghiệp, đặc biệt là scandal tình ái.
Theo Phụ nữ Today

Bình luận(0)